Vô Thượng Thần Đế - Supreme God Emperor Việt Sub (2020)RSS Vô Thượng Thần Đế - Supreme God Emperor Việt Sub (2020)
Vô Thượng Thần Đế - Supreme God Emperor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (371/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Muôn vàn đại thế giới, cường giả như lâm. Một thế hệ tiên vương mục vân, trọng sinh đến một cái bị chịu khi dễ tư sinh tử trên người, thề muốn quấy phong vân, trở về đỉnh. Mênh mông thiên vực, ai cùng tranh phong?
Thiên Dụ Revalation

Thiên Dụ RevalationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Ngàn năm trước, linh thú Thận cùng Huyền thủy tế ti Huỳnh tình như tỷ đệ, nhưng mà Thận tính tình ngỗ nghịch, đọa lạc ma đạo, cứ thế sinh linh đồ thán, Huỳnh vì cứu thiên hạ thương sinh hợp lực cùng tịch tộc lừa đem Thận phong ấn. Khi phong ấn, Huỳnh niệm tình xưa mà để cho Thận 1 con đường sống.

Avatar The Last Airbender Book 3.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Avatar The Last Airbender Book 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/21)

Phần thứ 3 cũng là phần cuối cùng kể về nhiệm vụ của Aang để đánh bại Hỏa Vương nhằm cứu vãn hòa bình cho 4 Vương Quốc. Aang cùng bạn bè của mình là Sokka, Katara và Toph tìm cách xâm nhập Hỏa Quốc, và tìm một Firebender nhằm hoàn thiện kỹ năng cuối cùng của một tiết khí sư. Trong trận chiến cuối cùng, Zuko đã hỗ trợ nhóm bạn xâm nhập hoàng cung và đối diện với kẻ thù cuối cùng và cũng là kẻ địch mạnh nhất - Hỏa Vương Ozai.

Bách Luyện Thành Thần Elevation To The Status Of A God.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Bách Luyện Thành Thần Elevation To The Status Of A GodViệt Sub Năm: 2022 (Tập 73/??)

Gia tộc sa sút, người thân gặp nạn, La Chinh rơi từ trên mây xuống trở thành một gia nô thấp hèn, trong một thế giới được thống trị bởi sức mạnh bí ẩn, các gia tộc không ngừng đấu tranh, La Chinh không muốn bị sa ngã lại tình cờ có được công pháp bí mật, luyện bản thân thành vũ khí, bức màn của sự chống trả được vén ra từ đây.

Hiệp Lam Chấn Dực Thiên.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Hiệp Lam Chấn Dực ThiênViệt Sub Năm: 2016 (Tập 82/??)

Paramount Pictures mô tả những câu chuyện: Theo dõi trên rất hoan nghênh phim tâm lý phim hoạt hình của ông Perfect Blue, Satoshi Kon quay bí ẩn này về một nhà làm phim tài liệu và một nữ diễn viên huyền thoại. Trong danh dự của Gin Ei hãng phim kỷ niệm lần thứ 70, một nhà sản xuất nhỏ chạy bằng Genya Tachibana được chọn để thực hiện một bộ phim tài liệu kỷ niệm.

Unknown2024-04-19 19:08:51

Vô Thượng Thần Đế - Supreme God Emperor Việt Sub (2020)

muôn vàn đại thế giới cường giả như lâm một thế hệ tiên vương mục vân trọng sinh đến một cái bị chịu khi dễ tư sinh tử trên người thề muốn quấy phong vân trở về đỉnh mênh mông thiên vực ai cùng tranh phongvô thượng thần đế,xem phim vô thượng thần đế,download vô thượng thần đế,xem online vô thượng thần đế hd,xem vô thượng thần đế nhanh,tai phim vô thượng thần đế,supreme god emperor,xem phim supreme god emperor,download supreme god emperor,xem online supreme god emperor hd,xem supreme god emperor nhanh,tai phim supreme god emperor