Võ Sĩ Mỹ - American Samurai Việt Sub (1992)RSS Võ Sĩ Mỹ - American Samurai Việt Sub (1992)
Võ Sĩ Mỹ - American Samurai
Diễn viên: David Bradley, Mark Dacascos, Valarie Trapp
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.
Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Lưỡi Gươm Máu Blades Of Blood.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Lưỡi Gươm Máu Blades Of BloodViệt Sub Năm: 2010

Thiết lập ở Joseon thời đại thế kỷ 16 (1592) Hàn Quốc, "Giống như mặt trăng Trốn thoát khỏi các đám mây" chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội, những người đấu tranh cho công bằng xã hội.

Unknown2020-08-09 12:40:39

Võ Sĩ Mỹ - American Samurai Việt Sub (1992)

một phóng viên người mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường thổ nhĩ kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếngvõ sĩ mỹ,xem phim võ sĩ mỹ,download võ sĩ mỹ,xem online võ sĩ mỹ hd,xem võ sĩ mỹ nhanh,tai phim võ sĩ mỹ,american samurai,xem phim american samurai,download american samurai,xem online american samurai hd,xem american samurai nhanh,tai phim american samurai,david bradley,mark dacascos,valarie trapp