Vịnh Câm Lặng - The Bay Of Silence Việt Sub (2020)RSS Vịnh Câm Lặng - The Bay Of Silence Việt Sub (2020)
Vịnh Câm Lặng - The Bay Of Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.
Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2Việt Sub Năm: 1991

Sau thành công vang dội của phần 1, đạo diễn Lawrence Ah Mon tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đức Hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là Thám trưởng Lôi Lạc 2.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Murder City Mike Colter.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Unknown2021-08-26 21:02:13

Vịnh Câm Lặng - The Bay Of Silence Việt Sub (2020)

will tin rằng vợ mình là rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyếtvịnh câm lặng,xem phim vịnh câm lặng,download vịnh câm lặng,xem online vịnh câm lặng hd,xem vịnh câm lặng nhanh,tai phim vịnh câm lặng,the bay of silence,xem phim the bay of silence,download the bay of silence,xem online the bay of silence hd,xem the bay of silence nhanh,tai phim the bay of silence