Victorian Romance Emma Second Act - Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen Việt Sub (2007)RSS Victorian Romance Emma Second Act - Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen Việt Sub (2007)
Victorian Romance Emma Second Act - Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã một tháng trôi qua từ khi Emma rời London đến Harworth sau khi cắt đứt quan hệ với William. Nhưng số phận đã đưa đẩy khiến cả hai gặp nhau trong bữa tiệc đính hôn của anh. Eleanor đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm với William. Đã đến lúc Emma và William phải đối diện với thực tại.
Idoly Pride To Become An Idol

Idoly Pride To Become An IdolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Để trở thành một thần tượng, tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt. Mặc dù vậy, tôi vẫn tiếp tục. Tôi muốn tỏa sáng. Tôi muốn kiếm được nó. Tôi muốn trở thành số một. Tôi muốn mỉm cười. Tôi muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực

Học Viện Idol Shining Star

Học Viện Idol Shining StarViệt Sub Năm: 2017 (Tập 52/52)

Shining Star là một series phim hoạt hình được SM Town đầu tư phát triển. Với khả năng biến hóa, bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương lai.

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100

Mob Psycho One Hundred Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho 100Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Yama No Susume Encouragement Of Climb

Yama No Susume Encouragement Of ClimbViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Unknown2017-04-04 01:56:11

Victorian Romance Emma Second Act - Eikoku Koi Monogatari Emma: Molders Hen Việt Sub (2007)

đã một tháng trôi qua từ khi emma rời london đến harworth sau khi cắt đứt quan hệ với william nhưng số phận đã đưa đẩy khiến cả hai gặp nhau trong bữa tiệc đính hôn của anh eleanor đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm với william đã đến lúc emma và william phải đối diện với thực tạivictorian romance emma second act,xem phim victorian romance emma second act,download victorian romance emma second act,xem online victorian romance emma second act hd,xem victorian romance emma second act nhanh,tai phim victorian romance emma second act,eikoku koi monogatari emma,molders hen,xem phim eikoku koi monogatari emma,molders hen,download eikoku koi monogatari emma,molders hen,xem online eikoku koi monogatari emma,molders hen hd,xem eikoku koi monogatari emma,molders hen nhanh,tai phim eikoku koi monogatari emma,molders hen