Vị Khách Không Mời - The Uninvited Việt Sub (2009)RSS Vị Khách Không Mời - The Uninvited Việt Sub (2009)
Vị Khách Không Mời - The Uninvited
Diễn viên: Charles Guard As The Guard Brothers, Thomas Guard As The Guard Brothers
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của người mẹ bị bệnh của cô trong một đám cháy, người thanh niên trẻ tuổi Anna cố gắng tự tử và được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Mười tháng sau, Anna vẫn không thể nhớ những gì đã xảy ra vào đêm mẹ cô qua đời. Tiến sĩ tâm thần Silberling của mình, tuy nhiên, thải kể rằng cô đã giải quyết vấn đề của mình.
Cõi Chết 2 The Dead 2.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Cõi Chết 2 The Dead 2Việt Sub Năm: 2014

Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.

Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old Ways.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Nghi Lễ Cổ Xưa The Old WaysViệt Sub Năm: 2020

Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.

Unknown2024-05-04 19:16:52

Vị Khách Không Mời - The Uninvited Việt Sub (2009)

sau cái chết của người mẹ bị bệnh của cô trong một đám cháy người thanh niên trẻ tuổi anna cố gắng tự tử và được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị mười tháng sau anna vẫn không thể nhớ những gì đã xảy ra vào đêm mẹ cô qua đời tiến sĩ tâm thần silberling của mình tuy nhiên thải kể rằng cô đã giải quyết vấn đề của mìnhvị khách không mời,xem phim vị khách không mời,download vị khách không mời,xem online vị khách không mời hd,xem vị khách không mời nhanh,tai phim vị khách không mời,the uninvited,xem phim the uninvited,download the uninvited,xem online the uninvited hd,xem the uninvited nhanh,tai phim the uninvited,charles guard as the guard brothers,thomas guard as the guard brothers