Vẹt Đuôi Dài Rio - Chú Vẹt Rio Thuyết Minh (2011)RSS Vẹt Đuôi Dài Rio - Chú Vẹt Rio Thuyết Minh (2011)
Vẹt Đuôi Dài Rio - Chú Vẹt Rio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.
Tắc Kè Nhát Gan Rango

Tắc Kè Nhát Gan RangoThuyết Minh Năm: 2011

Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu tại một thị trấn miền Tây mang tên Dirt của chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng). Chúng ta sẽ được thưởng thức một vài cảnh quay trong bộ phim mới này, trong đó Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn.

Gà Con Lon Ton Chicken Little

Gà Con Lon Ton Chicken LittleThuyết Minh Năm: 2005

đoạn tiếp theo của một câu chuyện cổ tích về một chú gà nhỏ Chicken Little, chú đã gây ra một nỗi khiếp sợ ở khắp mọi nơi vì lý do rất ngốc nghếch: chú tưởng một quả đầu rụng là một mảng trời rơi xuống đất và cho rằ8ng trời đang chuẩn bị đổ sụp xuống.

Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Unknown2020-02-16 09:51:51

Vẹt Đuôi Dài Rio - Chú Vẹt Rio Thuyết Minh (2011)

blu là chú chim macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân linda cùng cậu chủ blu và linda đều tưởng blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài macaw nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” macaw cái tại rio de janeiro cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm jewel cô macaw của blu không may khi tới rio blu và jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú với sự khôn ngoan của jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phốvẹt đuôi dài rio,xem phim vẹt đuôi dài rio,download vẹt đuôi dài rio,xem online vẹt đuôi dài rio hd,xem vẹt đuôi dài rio nhanh,tai phim vẹt đuôi dài rio,chú vẹt rio,xem phim chú vẹt rio,download chú vẹt rio,xem online chú vẹt rio hd,xem chú vẹt rio nhanh,tai phim chú vẹt rio