Vệ Tư Lý Truyền Kỳ - Legend Of Wisely Việt Sub (1987)RSS Vệ Tư Lý Truyền Kỳ - Legend Of Wisely Việt Sub (1987)
Vệ Tư Lý Truyền Kỳ - Legend Of Wisely
Diễn viên: Samuel Hui, Lung Ti, Teddy Robin Kwan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.
Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered Species.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Cuộc Chiến Sinh Tồn Endangered SpeciesViệt Sub Năm: 2021

chuyến phiêu lưu đến vùng đất hoang dã ở Châu Phi của một gia đình Mỹ giàu có. Mục đích của chuyến đi là hàn gắn tình cảm gia đình đã rạn nứt trong thời gian vừa rồi. Thế nhưng ngay khi vừa đặt chân đến vùng đất này thì cả nhà bất ngờ bị tấn công bởi một con tê giác khổng lồ. Họ rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn.

Nỗi Ám Ảnh Fan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Joelle Koissi,Mariola Jaworska

Nỗi Ám Ảnh FanViệt Sub Năm: 2016

Gaurav, một chàng trai ở tuổi đôi mươi, mang trong mình một thần tượng, song lại quá mức ám ảnh điên cuồng. Anh chàng đã bỏ mọi việc, thực hiện cả chuyến hành trình dài từ Delhi tới Mumbai để nhằm một mục đích chính là chúc mừng sinh nhật thần tượng của mình. Là bởi trong thâm tâm anh coi đó như một trách nhiệm của một fan thần tượng

Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Unknown2024-05-07 20:43:22

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ - Legend Of Wisely Việt Sub (1987)

wisely the famous writeradventurer is tricked by his friend played by teddy robin the films director into helping him steal the dragon pearl samuel hui plays wisely in this big budget hk movie with production units filming some scenes by the great pyramids and many scenes in nepalvệ tư lý truyền kỳ,xem phim vệ tư lý truyền kỳ,download vệ tư lý truyền kỳ,xem online vệ tư lý truyền kỳ hd,xem vệ tư lý truyền kỳ nhanh,tai phim vệ tư lý truyền kỳ,legend of wisely,xem phim legend of wisely,download legend of wisely,xem online legend of wisely hd,xem legend of wisely nhanh,tai phim legend of wisely,samuel hui,lung ti,teddy robin kwan