Vệ Sĩ Báo Thù - The Liquidator Việt Sub (2011)RSS Vệ Sĩ Báo Thù - The Liquidator Việt Sub (2011)
Vệ Sĩ Báo Thù - The Liquidator
Diễn viên: Aitzhanov Berik, Vinnie Jones And Aziz Beyshenaliev, See Full Cast And Crew
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vệ sĩ chuyên nghiệp trả thù cho cái chết không đúng lúc của anh trai mình khi phát hiện ra những vụ tham nhũng kéo dài đến mức cao nhất trong xã hội và chính phủ.
Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Thoát Khỏi Ensenada Escape From Ensenada.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thoát Khỏi Ensenada Escape From EnsenadaThuyết Minh Năm: 2017

Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Đằng Sau Cái Chết Out For A Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Michelle Goh,Corey Johnson

Đằng Sau Cái Chết Out For A KillViệt Sub Năm: 2003

Steven Seagal vào vai một giáo sư khảo cổ học vô tình phát hiện ra âm mưu vận chuyễn ma tuý của một băng đảng xã hội đen Trung Quốc, từ đó ông tìm cách ngăn chặn chúng bằng cách tiêu diệt từng tên một. ​

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: Triad.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: TriadViệt Sub Năm: 2012

Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội.

Unknown2014-06-26 09:35:18

Vệ Sĩ Báo Thù - The Liquidator Việt Sub (2011)

một vệ sĩ chuyên nghiệp trả thù cho cái chết không đúng lúc của anh trai mình khi phát hiện ra những vụ tham nhũng kéo dài đến mức cao nhất trong xã hội và chính phủvệ sĩ báo thù,xem phim vệ sĩ báo thù,download vệ sĩ báo thù,xem online vệ sĩ báo thù hd,xem vệ sĩ báo thù nhanh,tai phim vệ sĩ báo thù,the liquidator,xem phim the liquidator,download the liquidator,xem online the liquidator hd,xem the liquidator nhanh,tai phim the liquidator,aitzhanov berik,vinnie jones and aziz beyshenaliev,see full cast and crew