Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2 Việt Sub (2017)RSS Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2 Việt Sub (2017)
Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2
Diễn viên: Hứa Vĩ Ninh, Hoàng Nhất Lâm, Cao Tuệ Quân, Chiêm Uyển Nho
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.
Công Chúa Yakuza Yakuza Princess

Công Chúa Yakuza Yakuza PrincessThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh cộng đồng Nhật Bản rộng lớn ở Sao Paulo ở Brazil – cộng đồng người Nhật Bản lớn nhất trên thế giới – YAKUZA PRINCESS theo chân Akemi (MASUMI), một đứa trẻ mồ côi phát hiện ra cô là người thừa kế của một nửa tổ chức tội phạm Yakuza

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Unknown2017-12-24 08:54:34

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 - The Tag Along 2 Việt Sub (2017)

nhân viên công tác xã hội lý thục phần dương thừa lâm đóng cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em trong lúc điều tra người mẹ lâm mỹ hoa cao tuệ quân đóng thì đột ngột hay tin con gái lý nhã đình chiêm uyển nho đóng đã mất tích lý thục phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện nhã đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dịváy đỏ đẫm máu 2,xem phim váy đỏ đẫm máu 2,download váy đỏ đẫm máu 2,xem online váy đỏ đẫm máu 2 hd,xem váy đỏ đẫm máu 2 nhanh,tai phim váy đỏ đẫm máu 2,the tag along 2,xem phim the tag along 2,download the tag along 2,xem online the tag along 2 hd,xem the tag along 2 nhanh,tai phim the tag along 2,hứa vĩ ninh,hoàng nhất lâm,cao tuệ quân,chiêm uyển nho