Vai Diễn Nặng Đô - Top Star Việt Sub (2013)RSS Vai Diễn Nặng Đô - Top Star Việt Sub (2013)
Vai Diễn Nặng Đô - Top Star
Diễn viên: Tae, Woong Eom, Min, Jun Kim, Yi, Hyeon So, Jin, Geun Kim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này.
Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme High.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Ryoma Takeuchi,Shotaro Mamiya

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme HighViệt Sub Năm: 2017

Akaba Teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức, chính khách tầm cỡ. Ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình. Để giúp cho mơ ước được đạt thành, Teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trường.

Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We Collided.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We CollidedViệt Sub Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Unknown2019-08-20 18:37:16

Vai Diễn Nặng Đô - Top Star Việt Sub (2013)

tae sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường và một ngày cơ hội vàng đã gõ cửa khi woo joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại hàn quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi tae sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó để giúp won joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng nàyvai diễn nặng đô,xem phim vai diễn nặng đô,download vai diễn nặng đô,xem online vai diễn nặng đô hd,xem vai diễn nặng đô nhanh,tai phim vai diễn nặng đô,top star,xem phim top star,download top star,xem online top star hd,xem top star nhanh,tai phim top star,tae,woong eom,min,jun kim,yi,hyeon so,jin,geun kim