Uchu Sentai Kyuranger - Space Squadron Kyuranger Việt Sub (2017)RSS Uchu Sentai Kyuranger - Space Squadron Kyuranger Việt Sub (2017)
Uchu Sentai Kyuranger - Space Squadron Kyuranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một tương lai xa, trái đất đã bị xâm lược bởi bè lũ Mạc Phủ Vũ Trụ Jark Matter. Khi vũ trụ thét gào, 9 vị cứu tinh xuất hiện. Họ chính là Uchu Sentai Kyuranger
Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Điều Cấm Kỵ Taboo

Điều Cấm Kỵ TabooViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/??)

James Keziah Delaney returns to 1814 London after 10 years in Africa to discover that he has been left a mysterious legacy by his father. Driven to wage war on those who have wronged him, Delaney finds himself in a face-off against the East India Company, whilst playing a dangerous game between two warring nations, Britain and America.

Unknown2018-12-05 12:03:23

Uchu Sentai Kyuranger - Space Squadron Kyuranger Việt Sub (2017)

trong một tương lai xa trái đất đã bị xâm lược bởi bè lũ mạc phủ vũ trụ jark matter khi vũ trụ thét gào 9 vị cứu tinh xuất hiện họ chính là uchu sentai kyurangeruchu sentai kyuranger,xem phim uchu sentai kyuranger,download uchu sentai kyuranger,xem online uchu sentai kyuranger hd,xem uchu sentai kyuranger nhanh,tai phim uchu sentai kyuranger,space squadron kyuranger,xem phim space squadron kyuranger,download space squadron kyuranger,xem online space squadron kyuranger hd,xem space squadron kyuranger nhanh,tai phim space squadron kyuranger