Tuyết Lạnh Đóng Băng - Frozen Thuyết Minh (2010)RSS Tuyết Lạnh Đóng Băng - Frozen Thuyết Minh (2010)
Tuyết Lạnh Đóng Băng - Frozen
Diễn viên: Emma Bell, Shawn Ashmore, Kevin Zegers, Ed Ackerman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những ngày kinh hoàng của Dan Walker, cô bạn gái Parker ONeil và anh bạn thân Joe Lynch khi cùng đi trượt tuyết trên núi. Vì không có đủ tiền mua vé đi cáp treo, Parker đã hối lộ một nhân viên làm việc ở đó để cho cả 3 có thể cùng đi một vòng trước khi ra về. Nhưng cáp treo chạy được giữa chừng thì đột ngột dừng lại, cả 3 lại không có ai mang theo di động bên mình
Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between Us.Diễn Viên: Kate Winslet,Dermot Mulroney

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between UsViệt Sub Năm: 2017

Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba.

Lính Đánh Thuê The Mercenary.Diễn Viên: Hermione Corfield,Denise Dal Vera,Jeremy Glazer

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Unknown2019-02-19 12:10:00

Tuyết Lạnh Đóng Băng - Frozen Thuyết Minh (2010)

những ngày kinh hoàng của dan walker cô bạn gái parker oneil và anh bạn thân joe lynch khi cùng đi trượt tuyết trên núi vì không có đủ tiền mua vé đi cáp treo parker đã hối lộ một nhân viên làm việc ở đó để cho cả 3 có thể cùng đi một vòng trước khi ra về nhưng cáp treo chạy được giữa chừng thì đột ngột dừng lại cả 3 lại không có ai mang theo di động bên mìnhtuyết lạnh đóng băng,xem phim tuyết lạnh đóng băng,download tuyết lạnh đóng băng,xem online tuyết lạnh đóng băng hd,xem tuyết lạnh đóng băng nhanh,tai phim tuyết lạnh đóng băng,frozen,xem phim frozen,download frozen,xem online frozen hd,xem frozen nhanh,tai phim frozen,emma bell,shawn ashmore,kevin zegers,ed ackerman