Tuổi 18 Nổi Loạn - 18+ Grean Fiction Thuyết Minh (2013)RSS Tuổi 18 Nổi Loạn - 18+ Grean Fiction Thuyết Minh (2013)
Tuổi 18 Nổi Loạn - 18+ Grean Fiction
Diễn viên: Pattadon Jan, Ngern, Kritsanapoom Pibulsonggram
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.
Tử Ngục A Wardens Ransom.Diễn Viên: Diane Neal,Jodelle Ferland,Devon Sawa

Tử Ngục A Wardens RansomViệt Sub Năm: 2014

Trong một nhà tù nghiêm ngặt bậc nhất nước Mỹ, vị nữ quản giáo mới vào nghề phải đối mặt với vô số thử thách căng thẳng sau khi một tay đại bàng tung tin sẽ thưởng hậu hĩnh cho bất cứ ai giúp được hắn vượt ngục.

Ba Sắc Màu: Trắng Three Colors: White.Diễn Viên: Zbigniew Zamachowski,Julie Delpy,Janusz Gajos

Ba Sắc Màu: Trắng Three Colors: WhiteViệt Sub Năm: 1994

Karol kết hôn với Domininque và chuyển đến Paris sống. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chẳng kéo dài được lâu. Sau khi li dị, Karol buộc phải rời khỏi nhà và sống vật vờ ở ga tàu điện. Anh đã trở về Ba Lan nhưng tỏng lòng không thể quên được Dominique. Bắt tay vào xây dựng một cuộc sống mới, Karol đồng thời bắt đầu ấp ủ một kế hoạch

Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Unknown2018-07-10 03:32:34

Tuổi 18 Nổi Loạn - 18+ Grean Fiction Thuyết Minh (2013)

câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường mà hai người bạn thân là tee và oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm tee đã bỏ đi khi biết cô gái đó và oat bí mật hẹn hò với nhau vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình oat đã chia tay người yêu cùng nhóm bạn đi tìm tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mìnhtuổi 18 nổi loạn,xem phim tuổi 18 nổi loạn,download tuổi 18 nổi loạn,xem online tuổi 18 nổi loạn hd,xem tuổi 18 nổi loạn nhanh,tai phim tuổi 18 nổi loạn,18,grean fiction,xem phim 18,grean fiction,download 18,grean fiction,xem online 18,grean fiction hd,xem 18,grean fiction nhanh,tai phim 18,grean fiction,pattadon jan,ngern,kritsanapoom pibulsonggram