Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - Four Lords: The Destiny Changer Thuyết Minh (2024)RSS Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - Four Lords: The Destiny Changer Thuyết Minh (2024)
Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - Four Lords: The Destiny Changer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Geum Tae Young, một thầy bói thiên tài với khả năng nhìn thấy vận mệnh của con người. Cùng với Min So Yeo, một nữ pháp sư xinh đẹp và bí ẩn, Geum Tae Young thành lập “Tứ Trụ Vương”, một tổ chức chuyên giúp đỡ những người gặp nguy hiểm do vận mệnh xấu.
Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) When A Snail Falls In Love

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) When A Snail Falls In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

kể về Wita, người là lính mới thiên tài trong nghiên cứu tâm lý. Trong đầu cô ấy như thể có một chiếc máy tính đang vận hành thần tốc, đây chính là năng khiếu bẩm sinh của cô gái ốc sên. Khi mới vào đội cảnh sát, cô phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi đội vì thể lực không đạt yêu cầu. Chỉ có cảnh sát Prat giúp được cô ấy.

Unknown2024-04-18 20:23:30

Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - Four Lords: The Destiny Changer Thuyết Minh (2024)

geum tae young một thầy bói thiên tài với khả năng nhìn thấy vận mệnh của con người cùng với min so yeo một nữ pháp sư xinh đẹp và bí ẩn geum tae young thành lập “tứ trụ vương” một tổ chức chuyên giúp đỡ những người gặp nguy hiểm do vận mệnh xấutứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,xem phim tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,download tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,xem online tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh hd,xem tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh nhanh,tai phim tứ trụ vương,người thay đổi định mệnh,four lords,the destiny changer,xem phim four lords,the destiny changer,download four lords,the destiny changer,xem online four lords,the destiny changer hd,xem four lords,the destiny changer nhanh,tai phim four lords,the destiny changer