Từ Bóng Tối - From Black Việt Sub (2023)RSS Từ Bóng Tối - From Black Việt Sub (2023)
Từ Bóng Tối - From Black
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.
Đêm Hoang Dại Night Of The Wild.Diễn Viên: Rob Morrow,Kelly Rutherford,Tristin Mays

Đêm Hoang Dại Night Of The WildViệt Sub Năm: 2015

Một thiên thạch lớn rơi xuống một thị trấn yên bình vào đêm tối. Những con chó trong thị trấn bỗng nhiên trở nên hung hang và cắn giết mọi người. Cô gái Rosalyn cùng với chú chó Shep tuy đã già nhưng rất trung thành đã đi ra ngoài trước khi chuyện xảy đến, giờ đây cô và chú chó Shep quay trở về thị trấn tìm người thân của mình, cùng chống lại bầy chó hung hăn tấn công khắp thị trấn trước khi quá muộn

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Nghĩa Địa Ma Quái Pet Sematary.Diễn Viên: Jason Clarke,Amy Seimetz,John Lithgow,Naomi Frenette

Nghĩa Địa Ma Quái Pet SemataryThuyết Minh Năm: 2019

Sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại Boston, gia đình Louis quyết định tới vùng ngoại ô Maine, nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh, hoang sơ. Cùng với vợ Rachel (Seimetz) và hai đứa con nhỏ, Louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhà.

Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Unknown2023-08-26 13:13:39

Từ Bóng Tối - From Black Việt Sub (2023)

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổtừ bóng tối,xem phim từ bóng tối,download từ bóng tối,xem online từ bóng tối hd,xem từ bóng tối nhanh,tai phim từ bóng tối,from black,xem phim from black,download from black,xem online from black hd,xem from black nhanh,tai phim from black