Truyền Kỳ Về Genji - Genji Monogatari: Sennen No Nazo Việt Sub (2011)RSS Truyền Kỳ Về Genji - Genji Monogatari: Sennen No Nazo Việt Sub (2011)
Truyền Kỳ Về Genji - Genji Monogatari: Sennen No Nazo
Diễn viên: Shikibu Murasaki, Izumi Kawasaki, Yukiko Takayama
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.
Quảng Trường Agora.Diễn Viên: Rachel Weisz,Max Minghella,Oscar Isaac,Ashraf Barhom

Quảng Trường AgoraViệt Sub Năm: 2009

Một câu chuyện lịch sử xảy ra ở Ai Cập La Mã, liên quan đến một nô lệ muốn cải đạo theo Cơ Đốc Giáo với hy vọng mưu cầu tự do, đồng thời cũng đem lòng yêu cô chủ của mình, một nữ giáo sư triết học nổi tiếng, tên là Hypatia theo đạo Pagan của Alexandria

Kiếm Sĩ The Fencer.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Märt Avandi,Kirill Käro

Kiếm Sĩ The FencerViệt Sub Năm: 2015

Chạy trốn khỏi đám cảnh sát mật vụ Nga, người đàn ông gốc Estonian vốn từng là vận động viên đấu kiếm đành quay trở về quê nhà và trở thành một giáo viên giáo dục thể chất tại ngôi trường nhỏ địa phương. Nhưng quá khứ vẫn không buông tha, buộc anh đứng trước những chọn lựa khó khăn.

Kẻ Bị Đóng Dấu Branded.Diễn Viên: Jason London,Jeremy London,Susan Duerden

Kẻ Bị Đóng Dấu BrandedThuyết Minh Năm: 2017

Suốt 10 năm qua, Alexander Dante luôn sống trong đau khổ vì nghĩ rằng mình đã giết em trai Edwin. Ngày nọ, anh vô cùng kinh ngạc khi được một là thư, mà người gửi là Edwin. Theo những gì ghi trong thư, anh đã đến 1 ngôi làng hẻo lánh và sững sờ khi thấy Edwin đang sống khỏe mạnh. Vậy 10 năm trước điều gì đã xảy ra?

Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Unknown2015-11-26 18:57:38

Truyền Kỳ Về Genji - Genji Monogatari: Sennen No Nazo Việt Sub (2011)

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật genji hikaru toma ikuta và những người phụ nữ phu nhân fujitsubo người tình đầu tiên của genji ryokuzono miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh genji yu kao một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn và nữ tác gia murasaki người phụ nữ mà genji luôn muốn bảo vệtruyền kỳ về genji,xem phim truyền kỳ về genji,download truyền kỳ về genji,xem online truyền kỳ về genji hd,xem truyền kỳ về genji nhanh,tai phim truyền kỳ về genji,genji monogatari,sennen no nazo,xem phim genji monogatari,sennen no nazo,download genji monogatari,sennen no nazo,xem online genji monogatari,sennen no nazo hd,xem genji monogatari,sennen no nazo nhanh,tai phim genji monogatari,sennen no nazo,shikibu murasaki,izumi kawasaki,yukiko takayama