Truy Tìm Sát Nhân - Voice (Bản Thái) Việt Sub (2019)RSS Truy Tìm Sát Nhân - Voice (Bản Thái) Việt Sub (2019)
Truy Tìm Sát Nhân - Voice (Bản Thái)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc truy lùng tên sát nhân của thám tử và chuyên gia âm thanh. Nam chính là một thám tử nổi tiếng, phá được rất nhiều vụ án lớn. Tuy nhiên sau khi vợ mình bị giết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt, cuộc đời anh bắt đầu xuống dốc.
Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Sát Nhân Máu Lạnh Phần 3 Hannibal Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

một nhà phân tích tâm lý tội phạm đang theo đuổi một vụ giết người hàng loạt cùng với FBI. Lối suy nghĩ độc đáo của Graham đã tạo cho anh một khả năng lạ lùng là đồng cảm với tất cả mọi người - kể cả những kẻ bị tâm thần. Có vẻ như anh hiểu thấu đáo họ. Nhưng vì tâm trí của kẻ giết người anh đang truy đuổi quá rối rắm, đến nỗi Will cũng không thể đọc được, anh đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Tiến sĩ Lecter, một trong những nhà tâm thần học hàng đầu đất nước.

Hoảng Hốt Phần 1 Creeped Out Season 1.Diễn Viên: Hugh Dancy,Mads Mikkelsen,Caroline Dhavernas

Hoảng Hốt Phần 1 Creeped Out Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Creeped Out là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Victoria Diamond, William Romain và Jaiden Cannatelli. Creeped Out là một loạt các câu chuyện đánh vần, mê hoặc và hấp dẫn. Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau được đặt ở một nơi khác nhau và ...

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1.Diễn Viên: Cristian Solimeno,Billy Zane,Daniel Ben Zenou

Án Mạng Đẫm Máu Phần 1 Guilt Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

một bộ series phim Mỹ truyền hình bộ phim bí ẩn sắp tới tạo ra bởi Kathryn Giá và Nichole Millard , mà sau một sinh viên Mỹ tại London có bạn cùng phòng bị giết , và như mọi người bắt đầu nghi ngờ của mình, họ bắt đầu để buộc tội bà của tội phạm.

Unknown2019-12-29 13:21:07

Truy Tìm Sát Nhân - Voice (Bản Thái) Việt Sub (2019)

cuộc truy lùng tên sát nhân của thám tử và chuyên gia âm thanh nam chính là một thám tử nổi tiếng phá được rất nhiều vụ án lớn tuy nhiên sau khi vợ mình bị giết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt cuộc đời anh bắt đầu xuống dốctruy tìm sát nhân,xem phim truy tìm sát nhân,download truy tìm sát nhân,xem online truy tìm sát nhân hd,xem truy tìm sát nhân nhanh,tai phim truy tìm sát nhân,voice bản thái,xem phim voice bản thái,download voice bản thái,xem online voice bản thái hd,xem voice bản thái nhanh,tai phim voice bản thái