Trường Tương Tư - Lost You Forever Việt Sub (2023)RSS Trường Tương Tư - Lost You Forever Việt Sub (2023)
Trường Tương Tư - Lost You Forever
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).
Nữ Thần Rắn Nakee

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Phù Dung Quyết The Story Of Furong.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Phù Dung Quyết The Story Of FurongViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

này nói đến năm Vĩnh Trinh Đường Hiến Tông, quyền lực trong triều đều bị Câu công công thâu tóm, không việc ác nào chưa làm. Một bức tấu trong tay Mục Tướng Quốc tiền triều, chính là chứng cơ chứng minh ông ta đã vi phạm pháp lệnh.

Kỳ Tài Trương Tam Phong 少年張三丰, Taiji Prodigy.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Trương Vệ Kiện,Lý Băng Băng

Kỳ Tài Trương Tam Phong 少年張三丰, Taiji ProdigyThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 42/42)

Lấy bối cảnh lịch sử dưới thời Bắc Tống nhiều biến động, phim tái hiện quá trình gây dựng phái Võ Đang nổi tiếng trong võ lâm với môn Thái cực quyền lưu truyền ngàn đời ở Trung Quốc của ông tổ Trương Tam Phong. Nhân vật chính Trương Tam Phong (Trương Vệ Kiện) tên thật là Trương Quân Bảo từ nhỏ được gia đình gởi vào Thanh Phong quan tu hành.

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious Lady.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Trương Vệ Kiện,Lý Băng Băng

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious LadyThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh của thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên, tại đây rơi vào cuộc tình tay năm với 4 chàng trai: Thân Vương Chung Vô Mị, Thị vệ băng sương Liễu Tu Văn, con trai phú thương Giang Hiên Vũ, môn chủ Kiếm Tông - Hoa Ứng Trì, mị hoặc thiếu gia Vương Kim Thần.

Unknown2023-08-23 14:44:49

Trường Tương Tư - Lost You Forever Việt Sub (2023)

nàng tiểu yêu dương tử sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành vương cơ của cao tân cuộc đời của tiểu yêu gắn liền với nhiều trắc trở đặc biệt là mối quan hệ của cô với thương huyền trương vãn ý đồ sơn cảnh đặng vi và tương liễu đàn kiện thứtrường tương tư,xem phim trường tương tư,download trường tương tư,xem online trường tương tư hd,xem trường tương tư nhanh,tai phim trường tương tư,lost you forever,xem phim lost you forever,download lost you forever,xem online lost you forever hd,xem lost you forever nhanh,tai phim lost you forever