Trò Gắn Thẻ - Tag Thuyết Minh (2018)RSS Trò Gắn Thẻ - Tag Thuyết Minh (2018)
Trò Gắn Thẻ - Tag
Diễn viên: Ed Helms, Annabelle Wallis, Jon Hamm
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.
Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Thám Tử Thú Cưng Ace Ventura: Pet Detective.Diễn Viên: Jim Carrey,Courteney Cox,Sean Young,Tone Loc,Dan Marino,Noble Willingham,Troy Evans

Thám Tử Thú Cưng Ace Ventura: Pet DetectiveViệt Sub Năm: 1994

Để trở thành thám tử thú cưng, bạn phải am hiểu tâm lý của cả bọn tội phạm lẫn của đám thú cưng. Phim có thời lượng 86 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 1994. Thám tử Ace Ventura thậm chí có thừa cả hai yếu tố đó. Anh am hiểu tường tận tâm lý của bọn tội phạm chuyên trộm thú cưng.

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2.Diễn Viên: America Ferrera,Alexis Bledel,Amber Tamblyn

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2Việt Sub Năm: 2008

Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.

Lênh Đênh Marius.Diễn Viên: America Ferrera,Alexis Bledel,Amber Tamblyn

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Unknown2018-12-07 08:52:20

Trò Gắn Thẻ - Tag Thuyết Minh (2018)

một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành yêu cầu họ phải đi khắp đất nướctrò gắn thẻ,xem phim trò gắn thẻ,download trò gắn thẻ,xem online trò gắn thẻ hd,xem trò gắn thẻ nhanh,tai phim trò gắn thẻ,tag,xem phim tag,download tag,xem online tag hd,xem tag nhanh,tai phim tag,ed helms,annabelle wallis,jon hamm