Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)RSS Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)
Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter
Diễn viên: Ashley Benson, Matt Mcgorry, Kaili Vernoff, Rebecca Naomi, Naomi Jones
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.
Kurayami Santa 暗闇三太

Kurayami Santa 暗闇三太Chưa Sub Năm: 2015

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen. Nhân vật chính là cậu bé Santa, được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con người.

Thanh Gươm Đẫm Máu Cartouche.Diễn Viên: Jean Paul Belmondo,Claudia Cardinale,Jess Hahn,Marcel Dalio

Thanh Gươm Đẫm Máu CartoucheChưa Sub Năm: 1962

Đây là một phim siêu kinh điển, phiêu lưu, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối, pha chút hài, kết thúc khá bi thảm. Phim này của màn ảnh Pháp do 2 siêu sao lừng danh một thời là Jean Paul Belmondo; Claudia Cardinale

Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Nữ Thế Tử The Heiress.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Nữ Thế Tử The HeiressChưa Sub Năm: 2020

Hàn Nguyên Nương không may qua đời sớm. Để ổn định thế lực quân sự và đảm bảo rằng quân đội nhà Hán ở phía bắc sẽ không bị ảnh hưởng bởi triều đình, con gái lớn của Định Quốc là Hàn Thập Nhất đã cải trang và thay thế người anh song sinh Hàn Nguyên Nương làm con trai cả của Định Quốc.

Unknown2019-02-12 09:43:23

Trò Chơi Đuổi Bắt - Ratter Chưa Sub (2016)

emma một sinh viên đại học sống một mình ở new york đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình máy tính xách tay điện thoại di động và các thiết bị kết nối web khác nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của emmatrò chơi đuổi bắt,xem phim trò chơi đuổi bắt,download trò chơi đuổi bắt,xem online trò chơi đuổi bắt hd,xem trò chơi đuổi bắt nhanh,tai phim trò chơi đuổi bắt,ratter,xem phim ratter,download ratter,xem online ratter hd,xem ratter nhanh,tai phim ratter,ashley benson,matt mcgorry,kaili vernoff,rebecca naomi,naomi jones