Trò Chơi Chết Người - Dead Body Thuyết Minh (2017)RSS Trò Chơi Chết Người - Dead Body Thuyết Minh (2017)
Trò Chơi Chết Người - Dead Body
Diễn viên: Rachel Brun, Cooper Hopkins, Jay Myers
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chín học sinh trung học tổ chức lễ tốt nghiệp tại một ngôi nhà hẻo lánh ở nơi hoang dã và chơi trò chơi: xác chết. Và những cái chết thật đã xảy ra
Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The Factory.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The FactoryViệt Sub Năm: 2013

Liên tiếp các sự kiện kỳ lạ và rùng rợn xảy ra tại một nhà máy khiến một bảo vệ bị chết và nhiều công nhân hoang mang bỏ việc. Cho đến một ngầy có một thanh niên hiền lành vào làm việc, anh cũng liên tiếp gặp những hiện tượng kỳ quái xảy ra, vốn là một người không tin vào chuyện ma quỷ, anh cùng vài người bạn đã khám phá ra những bì ẩn đằng sau sự việc.

Unknown2020-09-18 16:19:07

Trò Chơi Chết Người - Dead Body Thuyết Minh (2017)

chín học sinh trung học tổ chức lễ tốt nghiệp tại một ngôi nhà hẻo lánh ở nơi hoang dã và chơi trò chơi xác chết và những cái chết thật đã xảy ratrò chơi chết người,xem phim trò chơi chết người,download trò chơi chết người,xem online trò chơi chết người hd,xem trò chơi chết người nhanh,tai phim trò chơi chết người,dead body,xem phim dead body,download dead body,xem online dead body hd,xem dead body nhanh,tai phim dead body,rachel brun,cooper hopkins,jay myers