Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)RSS Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)
Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.
Người Xa Lạ Not Others.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Trương Nhất Sơn

Người Xa Lạ Not OthersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Eun-mi cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác ở độ tuổi của cô ấy, ngoại trừ việc cô ấy sinh con gái Jin-hee khi cô ấy đang học trung học. Sống dưới cùng một mái nhà với Eun-mi đối với Jin-hee không khác gì nuôi dạy con gái của chính mình và thường rất khó để xác định ai đóng vai trò là người mẹ.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Trương Nhất Sơn

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 21/21)

tiếp tục đồng hành cùng các bạn sẽ là câu chuyện về một nữ bogger tên Gabi được một giám đốc truyền hình trẻ tên Josh thuê để thực hiện dự án kênh ẩm thực của mình, và ngay số đầu tiên đã nhận được sự tán thưởng của người xem kể cả các chuyên gia khác, mọi sự nổ lực của Gabi giờ đây đã thành công và kéo theo đó là mối tình tay ba giữa cô và 2 anh chàng Josh và Elliot.

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant Office.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Trương Nhất Sơn

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant OfficeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Eun Ho Won là một cô gái trẻ tuổi gặp rắc rối trong việc tìm kiếm việc làm vì liên tục bị công ty từ chối, vì quá chán nản nên Eun Ho Won đã có ý định tự tử nhưng không thành, và cô được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô đã phát hiện mình đang mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống nữa.

Unknown2019-04-22 18:34:40

Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective Việt Sub (2018)

thời kỳ dân quốc hiệu trưởng trường đại học thánh thành chết một cách bí ẩn tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực trần hi diệp thanh công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận bùi nham nhiễm húc anh tuấn con trai thị trưởng diêu nhất kỳ cùng với bát quái cung gia truyền cung tử hình ân được thành lập để phối hợp điều tra án mạngtrinh thám mờ ám,xem phim trinh thám mờ ám,download trinh thám mờ ám,xem online trinh thám mờ ám hd,xem trinh thám mờ ám nhanh,tai phim trinh thám mờ ám,romantic detective,xem phim romantic detective,download romantic detective,xem online romantic detective hd,xem romantic detective nhanh,tai phim romantic detective