Trang Sách Ma Lực - Inkheart Việt Sub (2008)RSS Trang Sách Ma Lực - Inkheart Việt Sub (2008)
Trang Sách Ma Lực - Inkheart
Diễn viên: Brendan Fraser, Sienna Guillory, Eliza Bennett, Richard Strange
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.
King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Unknown2015-12-17 13:31:30

Trang Sách Ma Lực - Inkheart Việt Sub (2008)

mortimer folchart brendan fraser và cô con gái meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu âu với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “trang sách ma lực” rất ít người biết rằng mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thựctrang sách ma lực,xem phim trang sách ma lực,download trang sách ma lực,xem online trang sách ma lực hd,xem trang sách ma lực nhanh,tai phim trang sách ma lực,inkheart,xem phim inkheart,download inkheart,xem online inkheart hd,xem inkheart nhanh,tai phim inkheart,brendan fraser,sienna guillory,eliza bennett,richard strange