Gintama: The Final - 銀魂 The Final Chưa Sub (2021)RSS Gintama: The Final - 銀魂 The Final Chưa Sub (2021)
Gintama: The Final - 銀魂 The Final
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.
Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Đám Cưới Bạn Thân Mere Yaar Ki Shaadi Hai.Diễn Viên: Tulip Joshi,Uday Chopra,Jimmy Shergill

Đám Cưới Bạn Thân Mere Yaar Ki Shaadi HaiChưa Sub Năm: 2002

nói về Sanjay Malhotra nhận được một cú điện thoại từ người bạn thời thơ ấu của ông Anjali rằng cô sắp kết hôn, anh thương thầm cô nàng này mà chưa kịp mỡ lời. Sanjay quyết định cùng cậu bạn thân Ria phải ngăn chặn cuộc hôn nhân này bằng mọi cách. Liệu cuối cùng anh thành công cướp được cô dâu về nhà.

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas Tale.Diễn Viên: Tulip Joshi,Uday Chopra,Jimmy Shergill

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas TaleChưa Sub Năm: 2008

Một bà mẹ bị bệnh, những đứa con trưởng thành với nhiều cuộc cãi vã, người thân - bạn bè…mọi người đều tụ họp lại trong một ngày lễ Giáng sinh, cùng nhìn nhận lại cuộc sống và cuối cùng họ hiểu ra giá trị đích thực của một gia đình, tình thân và mọi mối bất hòa được giải quyết.

Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Unknown2020-12-17 21:39:14

Gintama: The Final - 銀魂 The Final Chưa Sub (2021)

đất nước của những samurai có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy 20 năm trước… những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm samurai giờ đây bị khinh rẻ coi thường trong thời đại như thế vẫn còn một người đầy tinh thần samurai tên anh ta là sakata gintokigintama,the final,xem phim gintama,the final,download gintama,the final,xem online gintama,the final hd,xem gintama,the final nhanh,tai phim gintama,the final,銀魂 the final,xem phim 銀魂 the final,download 銀魂 the final,xem online 銀魂 the final hd,xem 銀魂 the final nhanh,tai phim 銀魂 the final