Tokyo Ravens - 東京レイヴンズ Việt Sub (2013)RSS Tokyo Ravens - 東京レイヴンズ Việt Sub (2013)
Tokyo Ravens - 東京レイヴンズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Thế nhưng, tổ sư trừ tà Tsuchimikado Yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ, hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp Tokyo. Kể từ đó, danh tiếng của gia tộc Tsuchimikado cũng tàn theo mây khói.
Grimms Notes The Animation Thế Giới Truyện Cổ Grimms

Grimms Notes The Animation Thế Giới Truyện Cổ GrimmsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Cốt truyện trong game diễn ra tại một thế giới, nơi được dựng nên bởi những tồn tại được gọi là "Người Kể Chuyện". Kể từ khi mới sinh, những thần dân trong thế giới này được ban cho một "quyển sách định mệnh" trong đó ghi trước đầy đủ những sự kiện sẽ diễn ra trong cuộc đời của họ.

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max HeartViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/47)

Ngay sau khi Vua Wicked đổ vỡ, Nữ hoàng Vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến Trái Đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là Hikari Kujou. Bây giờ, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, phải tìm ra 12 Heartiels, giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của Nữ hoàng. Với nhau một lần nữa, chúng là Pretty Cure.

Tokyo Ravens 東京レイヴンズ

Tokyo Ravens 東京レイヴンズViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Thế nhưng, tổ sư trừ tà Tsuchimikado Yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ, hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp Tokyo. Kể từ đó, danh tiếng của gia tộc Tsuchimikado cũng tàn theo mây khói.

Unknown2019-07-14 16:03:07

Tokyo Ravens - 東京レイヴンズ Việt Sub (2013)

đại gia tộc trừ tà diệt ma tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của tsuchimikado yako thế nhưng tổ sư trừ tà tsuchimikado yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp tokyo kể từ đó danh tiếng của gia tộc tsuchimikado cũng tàn theo mây khóitokyo ravens,xem phim tokyo ravens,download tokyo ravens,xem online tokyo ravens hd,xem tokyo ravens nhanh,tai phim tokyo ravens,東京レイヴンズ,xem phim 東京レイヴンズ,download 東京レイヴンズ,xem online 東京レイヴンズ hd,xem 東京レイヴンズ nhanh,tai phim 東京レイヴンズ