Toki Wo Kakeru Shoujo - The Girl Who Leapt Through Time Việt Sub (2006)RSS Toki Wo Kakeru Shoujo - The Girl Who Leapt Through Time Việt Sub (2006)
Toki Wo Kakeru Shoujo - The Girl Who Leapt Through Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: English: The Girl Who Leapt Through Time. Synonyms: Toki wo Kakeru Shojo, TokiKake, Toki o Kakeru Shojo, The Girl Who Cut Time, The Little Girl Who Conquered Time. Japanese: 時をかける少女
Giải Cứu Trái Đất Titan Ae

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Shelter シェルター.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Kagerou Project Tổng Hợp Các Pv Trong Kagerou Project.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Kagerou Project Tổng Hợp Các Pv Trong Kagerou ProjectViệt Sub Năm: 2014

Với tông màu chủ đạo gồm những sắc xanh, đỏ, trắng, Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan (Blindfold Gang - Hội Bịt Mắt =)) ), một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”, ví dụ như “Che giấu mắt” - năng lực che dấu “sự tồn tại” của bản thân và những người xung quanh hay “Thu hút mắt” - năng lực thu hút sự chú ý của người khác,… Đặc biệt, mỗi khi sử dụng những năng lực này, đôi mắt của các thành viên đều chuyển sang màu

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Unknown2020-05-19 08:45:53

Toki Wo Kakeru Shoujo - The Girl Who Leapt Through Time Việt Sub (2006)

english the girl who leapt through time synonyms toki wo kakeru shojo tokikake toki o kakeru shojo the girl who cut time the little girl who conquered time japanese 時をかける少女toki wo kakeru shoujo,xem phim toki wo kakeru shoujo,download toki wo kakeru shoujo,xem online toki wo kakeru shoujo hd,xem toki wo kakeru shoujo nhanh,tai phim toki wo kakeru shoujo,the girl who leapt through time,xem phim the girl who leapt through time,download the girl who leapt through time,xem online the girl who leapt through time hd,xem the girl who leapt through time nhanh,tai phim the girl who leapt through time