Tôi Là Ai - Who Am I Việt Sub (2015)RSS Tôi Là Ai - Who Am I Việt Sub (2015)
Tôi Là Ai - Who Am I
Diễn viên: Xingtong Yao, Rongguang Yu, Lanxin Zhang
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân viên chuyển phát nhanh Lý Tử Uy trong lúc lấy hàng đã vô tình chứng kiến hiện trường một vụ án giết người và tên hung thủ lại muốn chiếm đoạt lấy kiện hàng bí ẩn trên tay anh. Trong lúc chạy trốn, anh không may bị tai nạn giao thông và đã thoát khỏi hiểm nguy, nhưng vụ tai nạn lại khiến Tử Uy mắc phải chứng bệnh hiếm gặp - bệnh mù mặt. Mất đi khả năng nhận diện, lại sa vào mưu kế tinh vi của kẻ thủ ác, Lý Tử Uy bỗng chốc trở thành nghi phạm số một của vụ án giết người
Eo Biển Xanh The Blue Lagoon

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2.Diễn Viên: Wilfried Baasner,Jeff Fahey,Karina Lombard

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2Việt Sub Năm: 1999

Tên trộm Schiller vô cùng tò mò về thông tin kho báu. Hắn đã hợp tác với người bạn nối khố Boris với tham vọng chiếm được kho báu. Bất hạnh thay, Duraid qua đời trong lúc cố gắng giành lại quyền sở hữu cuộn giấy. Thế là mẹ con Hapi tìm đến sự giúp đỡ của Nick Harper, một người quen của Duraid, một nhà khảo cổ yêu thích phiêu lưu và là một anh chàng nịnh đầm sắc sảo.

Bao Quanh Surrounded.Diễn Viên: Wilfried Baasner,Jeff Fahey,Karina Lombard

Bao Quanh SurroundedViệt Sub Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Cô Bé Heidi Heidi.Diễn Viên: Wilfried Baasner,Jeff Fahey,Karina Lombard

Cô Bé Heidi HeidiThuyết Minh Năm: 2015

Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.

Unknown2016-03-12 19:07:37

Tôi Là Ai - Who Am I Việt Sub (2015)

nhân viên chuyển phát nhanh lý tử uy trong lúc lấy hàng đã vô tình chứng kiến hiện trường một vụ án giết người và tên hung thủ lại muốn chiếm đoạt lấy kiện hàng bí ẩn trên tay anh trong lúc chạy trốn anh không may bị tai nạn giao thông và đã thoát khỏi hiểm nguy nhưng vụ tai nạn lại khiến tử uy mắc phải chứng bệnh hiếm gặp bệnh mù mặt mất đi khả năng nhận diện lại sa vào mưu kế tinh vi của kẻ thủ ác lý tử uy bỗng chốc trở thành nghi phạm số một của vụ án giết ngườitôi là ai,xem phim tôi là ai,download tôi là ai,xem online tôi là ai hd,xem tôi là ai nhanh,tai phim tôi là ai,who am i,xem phim who am i,download who am i,xem online who am i hd,xem who am i nhanh,tai phim who am i,xingtong yao,rongguang yu,lanxin zhang