Tội Ác Ngủ Say - Before I Go To Sleep Việt Sub (2014)RSS Tội Ác Ngủ Say - Before I Go To Sleep Việt Sub (2014)
Tội Ác Ngủ Say - Before I Go To Sleep
Diễn viên: Nicole Kidman, Colin Firth
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.
Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Phượng Hoàng Lửa Frank Phoenix.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Phượng Hoàng Lửa Frank PhoenixViệt Sub Năm: 2016

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.

Hình Cảnh Bạo Lực 2 Thunder Cops 2.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Tatiana Vilhelmová And Boguslaw Linda

Hình Cảnh Bạo Lực 2 Thunder Cops 2Thuyết Minh Năm: 1989

Là “vua hài” nổi tiếng khắp châu Á, cái tên Châu Tinh Trì chắc chắn không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt, tên tuổi của ông thậm chí còn được biết tới trên khắp thế giới với không ít những tác phẩm lập kỷ lục doanh thu phòng vé trên đất Mỹ, thế nhưng không phải ai cũng biết trước khi trở thành ngôi sao hạng A

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Unknown2020-08-09 20:23:57

Tội Ác Ngủ Say - Before I Go To Sleep Việt Sub (2014)

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn rowan joffe the american 28 weeks later viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn sjwatson xuất bản lần đầu cách đây 3 nămtội ác ngủ say,xem phim tội ác ngủ say,download tội ác ngủ say,xem online tội ác ngủ say hd,xem tội ác ngủ say nhanh,tai phim tội ác ngủ say,before i go to sleep,xem phim before i go to sleep,download before i go to sleep,xem online before i go to sleep hd,xem before i go to sleep nhanh,tai phim before i go to sleep,nicole kidman,colin firth