Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu - The Kings Avatar - For The Glory Movie Thuyết Minh (2019)RSS Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu - The Kings Avatar - For The Glory Movie Thuyết Minh (2019)
Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu - The Kings Avatar - For The Glory Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2015 giải đấu Esport không giới hạn nghề nghiệp toàn quốc đầu tiên được tổ chức, những người với bối cảnh khác nhau đến từ khắp nơi trong nước tề tụ lại, để giành lấy vinh quang cao nhất trên đấu trường Esport. Diệp Tu thời niên thiếu cũng là một trong số đó, anh ôm giấc mơ trở thành quán quân Esport, vượt qua tầng tầng khó khăn, lãnh đạo chiến đội Gia Thế cuối cùng đi lên đỉnh cao Vinh Diệu!
Sa Mạc Sahara Sahara

Sa Mạc Sahara SaharaThuyết Minh Năm: 2017

Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt Rio

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt RioThuyết Minh Năm: 2011

Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.

Unknown2020-06-12 07:20:23

Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu - The Kings Avatar - For The Glory Movie Thuyết Minh (2019)

năm 2015 giải đấu esport không giới hạn nghề nghiệp toàn quốc đầu tiên được tổ chức những người với bối cảnh khác nhau đến từ khắp nơi trong nước tề tụ lại để giành lấy vinh quang cao nhất trên đấu trường esport diệp tu thời niên thiếu cũng là một trong số đó anh ôm giấc mơ trở thành quán quân esport vượt qua tầng tầng khó khăn lãnh đạo chiến đội gia thế cuối cùng đi lên đỉnh cao vinh diệutoàn chức cao thủ,đỉnh cao vinh diệu,xem phim toàn chức cao thủ,đỉnh cao vinh diệu,download toàn chức cao thủ,đỉnh cao vinh diệu,xem online toàn chức cao thủ,đỉnh cao vinh diệu hd,xem toàn chức cao thủ,đỉnh cao vinh diệu nhanh,tai phim toàn chức cao thủ,đỉnh cao vinh diệu,the kings avatar,for the glory movie,xem phim the kings avatar,for the glory movie,download the kings avatar,for the glory movie,xem online the kings avatar,for the glory movie hd,xem the kings avatar,for the glory movie nhanh,tai phim the kings avatar,for the glory movie