Tình Yêu Trên Mái Nhà - The Rooftop Việt Sub (2013)RSS Tình Yêu Trên Mái Nhà - The Rooftop Việt Sub (2013)
Tình Yêu Trên Mái Nhà - The Rooftop
Diễn viên: Vương Học Cần, Châu Kiệt Luân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.
Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The Tour.Diễn Viên: Anna Chlumsky,Jesse Eisenberg,Jason Segel

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The TourViệt Sub Năm: 2015

miêu tả về ít ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn giới thiệu cuốn sách Infinite Jest (tạm dịch: Trò đùa vô tận) của Wallace năm 1996, khi nhà báo của tờ Rolling Stone David Lipsky (bút danh của Jesse Eisenberg) theo sát gót để viết tiểu sử sơ lược về nhà văn nổi tiếng xa lánh xã hội này.

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Anna Chlumsky,Jesse Eisenberg,Jason Segel

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Anh Chàng Marty Marty.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Anh Chàng Marty MartyViệt Sub Năm: 1955

Marty là một phim tình cảm lãng mạn năm 1955, dựa trên vở kịch truyền hình cùng tên có độ dài chỉ 48 phút của kịch tác gia “Paddy” Chayefsky. Phim do Delbert Mann làm đạo diễn, các diễn viên chính Ernest Borgnine và Betsy Blair

Unknown2016-07-01 14:07:13

Tình Yêu Trên Mái Nhà - The Rooftop Việt Sub (2013)

bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau một bên là những người sống ở trên gác mái họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày sống một cuộc sống không lo không nghĩ một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trêntình yêu trên mái nhà,xem phim tình yêu trên mái nhà,download tình yêu trên mái nhà,xem online tình yêu trên mái nhà hd,xem tình yêu trên mái nhà nhanh,tai phim tình yêu trên mái nhà,the rooftop,xem phim the rooftop,download the rooftop,xem online the rooftop hd,xem the rooftop nhanh,tai phim the rooftop,vương học cần,châu kiệt luân