Tình Yêu Đầu Tiên - The Emergence Of First Love Việt Sub (2019)RSS Tình Yêu Đầu Tiên - The Emergence Of First Love Việt Sub (2019)
Tình Yêu Đầu Tiên - The Emergence Of First Love
Diễn viên: Trần Tử Do, Trịnh Hợp Huệ Tử, Dương Nghiệp Minh, Tôn Gia Lộ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hoa Tây Hề một tác giả truyện tranh manga (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng), trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình. Hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tình.
Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming Heart

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming HeartThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

nhân vật Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Sau khi Hoắc Tư Yến tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh trở thành đội phó của Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai) – một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Hai Thế Giới Two Worlds.Diễn Viên: Lee Jong,Suk,Han Hyo,Joo,Jeong Eu,Gene,Lee Tae,Hwan

Hai Thế Giới Two WorldsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 18/18)

kể về một người đàn ông và một người phụ nữ ở độ tuổi 30, cùng sống tại Seoul nhưng lại thuộc hai thế giới khác nhau. Kang Chul (Lee Jong Suk) – thiên tài bắn súng, tài phiệt trẻ tuổi nhất Hàn Quốc

Unknown2019-05-30 18:39:25

Tình Yêu Đầu Tiên - The Emergence Of First Love Việt Sub (2019)

kể về hoa tây hề một tác giả truyện tranh manga trịnh hợp huệ tử đóng trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với hoắc tử ngang trần tử do đóng chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tìnhtình yêu đầu tiên,xem phim tình yêu đầu tiên,download tình yêu đầu tiên,xem online tình yêu đầu tiên hd,xem tình yêu đầu tiên nhanh,tai phim tình yêu đầu tiên,the emergence of first love,xem phim the emergence of first love,download the emergence of first love,xem online the emergence of first love hd,xem the emergence of first love nhanh,tai phim the emergence of first love,trần tử do,trịnh hợp huệ tử,dương nghiệp minh,tôn gia lộ