Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series Việt Sub (2016)RSS Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series Việt Sub (2016)
Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim cực hot và đáng yêu về tình yêu của tuổi thanh xuân. Những điều thầm kín và ngọt ngào nhất đang chờ đón bạn.
Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Giới Hạn 24 Giờ 24 Hours.Diễn Viên: Vương Thế Phú,Điền Phương Kỳ

Giới Hạn 24 Giờ 24 HoursViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nam thần đẹp trai lạnh lùng "Lê Hân" với cô nàng mọt sách "An Định" là một đôi bạn tương ái tương sát. Trong một lần uống say nên tạo ra siêu năng lực "làm sống vật thể", khiến cho vật dụng trong nhà của An Định trở thành người, nhưng những "vật hóa người" này tính tình cổ quái, mỗi lần chỉ có thể xuất hiện 24 tiếng.

Lưới Tình Catwalk My Black Angel.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Lưới Tình Catwalk My Black AngelThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 25/25)

Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới. Thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó. Hào quang, danh vọng, tiền tài đang hớp hồn họ. Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?

Bạn Giường Bed Friend.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Bạn Giường Bed FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Uea, một người rất kín đáo và cực kỳ không thích casanovas, trong khi King thì ngược lại. King và Uea làm việc trong cùng một văn phòng và đều là bạn thân của Jade. Họ không thích nhau nhưng vì lý do nào đó bắt đầu có một "mối quan hệ" rất khác.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Beautiful Life.Diễn Viên: Takuya Kimura,Takako Tokiwa,Atsurô Watabe

Cuộc Sống Tươi Đẹp Beautiful LifeViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Kyoko, một cô gái trẻ với một tâm hồn khoáng đạt, bất kể cuộc đời phải gắn với chiếc xe lăn; Shuji, một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cho các tạp chí thời trang, đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh. Họ sớm phát hiện ra mình có tình cảm với nhau: Shuji thì bị cuốn hút bởi sự can đảm và nhiệt huyết của cô gái; còn Kyoko rung động trước một chàng trai có thể thấu hiểu cả về bệnh tật và tâm hồn của cô. Tuy nhiên, người anh trai bảo thủ của Kyoko và căn bệnh ngày một trầm trọng của cô là một thử thách đối

Unknown2016-08-04 08:20:35

Tình Đến Rồi Đừng Để Lỡ - Make It Right The Series Việt Sub (2016)

một bộ phim cực hot và đáng yêu về tình yêu của tuổi thanh xuân những điều thầm kín và ngọt ngào nhất đang chờ đón bạntình đến rồi đừng để lỡ,xem phim tình đến rồi đừng để lỡ,download tình đến rồi đừng để lỡ,xem online tình đến rồi đừng để lỡ hd,xem tình đến rồi đừng để lỡ nhanh,tai phim tình đến rồi đừng để lỡ,make it right the series,xem phim make it right the series,download make it right the series,xem online make it right the series hd,xem make it right the series nhanh,tai phim make it right the series