Tình Cờ Gặp Anh - I Picked Up A Star On The Road Việt Sub (2018)RSS Tình Cờ Gặp Anh - I Picked Up A Star On The Road Việt Sub (2018)
Tình Cờ Gặp Anh - I Picked Up A Star On The Road
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/14)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sung Hoon sẽ vào vai Kang Joon Hyuk, một ngôi sao hàng đầu được rất nhiều cô gái ngưỡng mộ. Vào một ngày, cô nàng kỳ lạ Lee Yeon Seo (Kim Ga Eun) tình cờ gặp anh chàng trên đường, và từ đó cuộc đời của siêu sao Kang Joon Hyuk rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.
Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner Chinese

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

được cải biên từ truyện manga Nhật Bản, lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy bất biến. Phim xoay quanh một quán ăn đặc biệt được mở từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau. Ông chủ của quán ăn này tuy không nhiều lời nhưng lại được nhiều thực khách quý mến vì cách sống tình cảm, chân thật.

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

hai chị em sinh đôi Mutta và Munin (đều do Janie Tienphosuwan đảm nhận). Sau khi Mutta qua đời, Munin đã tìm được sự thật bi kịch dẫn đến cái chết của người em song sinh. Với ngoại hình y hệt, Munin quyết định đóng giả làm Mutta và trả thù những kẻ đã làm tổn thương em gái mình.

Unknown2021-05-28 12:41:58

Tình Cờ Gặp Anh - I Picked Up A Star On The Road Việt Sub (2018)

sung hoon sẽ vào vai kang joon hyuk một ngôi sao hàng đầu được rất nhiều cô gái ngưỡng mộ vào một ngày cô nàng kỳ lạ lee yeon seo kim ga eun tình cờ gặp anh chàng trên đường và từ đó cuộc đời của siêu sao kang joon hyuk rẽ sang một hướng hoàn toàn kháctình cờ gặp anh,xem phim tình cờ gặp anh,download tình cờ gặp anh,xem online tình cờ gặp anh hd,xem tình cờ gặp anh nhanh,tai phim tình cờ gặp anh,i picked up a star on the road,xem phim i picked up a star on the road,download i picked up a star on the road,xem online i picked up a star on the road hd,xem i picked up a star on the road nhanh,tai phim i picked up a star on the road