Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998)RSS Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998)
Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere
Diễn viên: Dustin Hoffman, Sharon Stone, Samuel L Jackson, Peter Coyote, Liev Schreiber, Queen Latifah, Marga Gómez
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?
Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Báo Động Đỏ Sas: Red Notice.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Báo Động Đỏ Sas: Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

Tom Buckingham trưởng nhóm của lực lượng đặc biệt đang thực hiện nhiệm vụ hộ tống tiến sĩ Sophie Hart an toàn trên chặng đường từ London tới Paris. Họ di chuyển bằng tàu hỏa, khi đoàn tàu vừa tiến sâu trong đường hầm Channel thì bị nhóm tội phạm đứng đầu là Grace khống chế, toàn bộ hành khách trên tàu trở thành con tim của cô ta

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon Hotel.Diễn Viên: Trương Tịnh Sơ,Hà Nhuận Đông

Án Mạng Đêm Tân Hôn Murder At Honeymoon HotelThuyết Minh Năm: 2016

với sự góp mặt của soái ka Hà Nhuận Đông. Trong phim, anh vào vai một tên đàn ông tồi tệ , hoàn toàn đạp đổ ” hình tượng” đào hoa ngày nào. Hàng loạt âm mưu sát hại xảy ra tại một khách sạn , khiến ngày cưới của chàng ngốc giữ cửa Đại Chí biến thành một bữa tiệc máu me.

Unknown2024-05-05 22:14:45

Tinh Cầu Kỳ Bí - Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere Việt Sub (1998)

hơn 3000m dưới đại dương những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển deepsea habitats để tìm hiểu hiện tượng này cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển bí mật nào ẩn chứa bên trong họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩntinh cầu kỳ bí,xem phim tinh cầu kỳ bí,download tinh cầu kỳ bí,xem online tinh cầu kỳ bí hd,xem tinh cầu kỳ bí nhanh,tai phim tinh cầu kỳ bí,quả cầu bí ẩn,sphere,xem phim quả cầu bí ẩn,sphere,download quả cầu bí ẩn,sphere,xem online quả cầu bí ẩn,sphere hd,xem quả cầu bí ẩn,sphere nhanh,tai phim quả cầu bí ẩn,sphere,dustin hoffman,sharon stone,samuel l jackson,peter coyote,liev schreiber,queen latifah,marga gómez