Tin Nhắn Bí Mật - The Secret Message Việt Sub (2015)RSS Tin Nhắn Bí Mật - The Secret Message Việt Sub (2015)
Tin Nhắn Bí Mật - The Secret Message
Diễn viên: Top, Juri Ueno, Yoo In Na, Lee Jae Yoon, Shin Won Ho, Kim Kang Hyun, Jung Yoo Mi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Woo Hyun là một chàng trai Hàn Quốc, còn Haruka là cô gái Nhật Bản xinh đẹp. Họ sống hai cuộc sống khác khau nhưng cả hai đều mang trong mình những vết sẹo tình cảm từ mối tình đầu. Và trong quá trình tìm kiếm niềm tin và hy vọng về một tình yêu mới, một cuộc gặp gỡ định mệnh đã thay đổi cuộc sống của họ.
Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai Ton.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai TonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/20)

một cô gái mạnh mẽ, luôn chăm chỉ làm việc để giúp đỡ gia đình. Tưởng chừng như cuộc đời cô sẽ mãi êm đềm như thế cho đến một ngày mẹ cô đã nói cho cô biết sự thật kinh hoàng rằng cô không phải là con của người cha mà bao năm nay cô vẫn tưởng. Với mong muốn thực hiện được ước nguyện của mẹ mình, Rasa quyết định đi tìm cha đẻ của mình.

Nàng Chada Gun & Mai.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Nàng Chada Gun & MaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.

Thầy Giáo Thịt Tươi Fresh Teachers.Diễn Viên: Ngụy Đại Huân,Trịnh Hợp Huệ Tử,Trần Ngọc Kỳ

Thầy Giáo Thịt Tươi Fresh TeachersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

những câu chuyện về trường học. Thế nhưng có một nhân vật khác biệt trong trường đó là thầy giáo Thịt tươi vốn là thiếu gia nhà giàu nên sự nghênh ngáo của anh luôn bị các giáo viên trong trường chỉ chích. Phim với những tính tiết vui nhộn sẽ làm cho phim lôi cuốn thêm. Mời các bạn cùng theo dõi.

Unknown2015-11-24 16:28:11

Tin Nhắn Bí Mật - The Secret Message Việt Sub (2015)

woo hyun là một chàng trai hàn quốc còn haruka là cô gái nhật bản xinh đẹp họ sống hai cuộc sống khác khau nhưng cả hai đều mang trong mình những vết sẹo tình cảm từ mối tình đầu và trong quá trình tìm kiếm niềm tin và hy vọng về một tình yêu mới một cuộc gặp gỡ định mệnh đã thay đổi cuộc sống của họtin nhắn bí mật,xem phim tin nhắn bí mật,download tin nhắn bí mật,xem online tin nhắn bí mật hd,xem tin nhắn bí mật nhanh,tai phim tin nhắn bí mật,the secret message,xem phim the secret message,download the secret message,xem online the secret message hd,xem the secret message nhanh,tai phim the secret message,top,juri ueno,yoo in na,lee jae yoon,shin won ho,kim kang hyun,jung yoo mi