Tìm Lại Chính Mình - Tell Me Who I Am Việt Sub (2019)RSS Tìm Lại Chính Mình - Tell Me Who I Am Việt Sub (2019)
Tìm Lại Chính Mình - Tell Me Who I Am
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alex bị mất trí nhớ và tin tưởng câu chuyện quá khứ do anh sinh đôi Marcus kể lại. Nhưng Marcus đang che giấu một bí mật gia đình đen tối.
Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Nữ Hoàng Voi The Elephant Queen.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Nữ Hoàng Voi The Elephant QueenViệt Sub Năm: 2019

đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Con voi cái đầu đàn Athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước. Cuộc hành trình vĩ đại này, được thuật lại bởi Chiwetel Ejiofor, đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu Phi.

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of Tarzan.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of TarzanThuyết Minh Năm: 2016

hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan. Và lý do khiến anh “vùng lên” và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp – Jane Porter bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River Kwai.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River KwaiThuyết Minh Năm: 1957

một nơi nằm cách thị xã Kanchanaburi của Thái Lan vào năm 1943. Việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ Bangkok tới Rangoon (Miến Điện) để hỗ trợ chiến dịch xâm lược Miến Điện của quân Nhật. Khoảng 100.000 lao động khổ sai người châu Á và 12.000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầu.

Unknown2019-10-21 11:58:04

Tìm Lại Chính Mình - Tell Me Who I Am Việt Sub (2019)

alex bị mất trí nhớ và tin tưởng câu chuyện quá khứ do anh sinh đôi marcus kể lại nhưng marcus đang che giấu một bí mật gia đình đen tốitìm lại chính mình,xem phim tìm lại chính mình,download tìm lại chính mình,xem online tìm lại chính mình hd,xem tìm lại chính mình nhanh,tai phim tìm lại chính mình,tell me who i am,xem phim tell me who i am,download tell me who i am,xem online tell me who i am hd,xem tell me who i am nhanh,tai phim tell me who i am