Tìm Chồng Cho Em - Welcome Back Việt Sub (2015)RSS Tìm Chồng Cho Em - Welcome Back Việt Sub (2015)
Tìm Chồng Cho Em - Welcome Back
Diễn viên: Anil Kapoor, Nana Patekar, Dimple Kapadia
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em trong một băng đảng cải cách cố gắng tìm một người chồng cho em gái mới vừa được phát hiện của họ, nhưng biến chứng phát sinh do nhầm lẫn danh tính.
Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The Nitros.Diễn Viên: Georg Sulzer,Maya Lauterbach,Samuel Jakob

Nitros Phục Hận V8: Revenge Of The NitrosThuyết Minh Năm: 2015

Đội đua Nitros xuất hiện và thách thức chức vô địch của V8, liệu V8 có nhường bước? Đội đua V8 đã trở lại để tiến gần hơn danh hiệu vô địch "The Castle". Nhưng thử thách lần này liệu có khó nhằn hơn hay không, khi Robin gặp phải rắc rối với ông bố khó tính luôn muốn dừng trò đua xe F1 này, cùng với đó là sự xuất hiện của đối thủ đáng gờm Nitros. Nitros bắt cóc Robins và đang nhăm nhe một kế hoạch bất ngờ để đánh bại V8.

Hỗn Số Tử Thần Knowing.Diễn Viên: Nicolas Cage,Chandler Canterbury,Rose Byrne

Hỗn Số Tử Thần KnowingViệt Sub Năm: 2009

Năm 1958, trong chương trình ủng hộ cho ngôi trường tiểu học mới, một nhóm học sinh được yêu cầu vẽ tranh để cất giữ trong hộp thời gian. Trong nhóm học sinh đó có một học sinh nữ bí ẩn, có khả năng nghe thấy những lời thì thầm. Cô bé đã vẽ trên tranh của mình những vòng tròn và những con số thoạt nhìn có vẻ đầy ngẫu nhiên. 50 năm sau, một lứa học sinh mới mở hộp thời gian để khám phá những bức tranh đó, và bức tranh kỳ lạ của cô bé rơi vào tay của cậu bé Caleb Myles. Bố cậu bé là giáo sư Ted

Tam Nhân Hành Three.Diễn Viên: Louis Koo,Wei Zhao,Wallace Chung

Tam Nhân Hành ThreeThuyết Minh Năm: 2016

do Đỗ Kỳ Phong làm đạo diễn, quy tụ Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đóng vai chính. Câu chuyện phim kể về “ván cờ” sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. NPH: Lotte Bác sĩ Đồng Thiên (Triệu Vy đóng), cảnh sát Trần Vĩ Lạc (Cổ Thiên Lạc đóng) và tên tội phạm hung hãn Trương Lễ Tín (Chung Hán Lương đóng) chạm trán ở bệnh viện trong sáu tiếng đồng hồ và nơi đây xảy ra một trận giao chiến ác liệt.

Chiến Hạm Battleship.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Brooklyn Decker And Liam Neeson

Chiến Hạm BattleshipThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc chiến ác thiệt đã diễn ra giữa 1 nhóm người ngoài hành tin có tên The Regents và nhóm người trái đất, Bộ phim được viết theo nội dung của game của hãng Milton Bradley. Với nhiều tình tiết hấp dẫn những pha chiến đấu kinh hoàng sẽ mang tới cho các bạn 1 cảm giác hồi hộp lo sợ.

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Unknown2020-04-24 10:04:44

Tìm Chồng Cho Em - Welcome Back Việt Sub (2015)

hai anh em trong một băng đảng cải cách cố gắng tìm một người chồng cho em gái mới vừa được phát hiện của họ nhưng biến chứng phát sinh do nhầm lẫn danh tínhtìm chồng cho em,xem phim tìm chồng cho em,download tìm chồng cho em,xem online tìm chồng cho em hd,xem tìm chồng cho em nhanh,tai phim tìm chồng cho em,welcome back,xem phim welcome back,download welcome back,xem online welcome back hd,xem welcome back nhanh,tai phim welcome back,anil kapoor,nana patekar,dimple kapadia