Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed Việt Sub (2012)RSS Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed Việt Sub (2012)
Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)
Go Go With Sisters Ha Ji Won Shows.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Go Go With Sisters Ha Ji Won ShowsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Hình ảnh Ha Ji Won đời thường cùng những bước dần thích nghi với cuộc sống bình dị nơi miền nam nước Pháp, những phong cảnh, cách sinh hoạt ẩm thực văn hóa nghệ thuật của miền nam nước Pháp tươi đẹp sẽ hiện lên qua bước chân của Ji Won cùng chị gái. Những giây phút hiếm hoi được thoải mái là chính mình, tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên người thân. Hãy cùng khám phá một Ha Ji Won hoàn toàn khác và miền nam nước Pháp tươi đẹp nhé!

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow Boys.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow BoysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/10)

Ở Tokyo có khoảng 150,000 dân nhập cư lậu. Họ không được xem là người tị nạn và phải sống trong tình cảnh nghèo khó. Để tự bảo vệ chính mình, họ thành lập một tổ chức bí mật. Tổ chức này có một ngân hàng không dính dáng gì đến Sở Dịch vụ Tài chính Nhật Bản, một bệnh viện không thuộc ủy quyền của Bộ Sức khỏe, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, cùng một lực lượng cảnh sát bất hợp pháp mang tên Dias Police.

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một Đêm.Diễn Viên: Lee Su Geun,Kim Jong Min,Uhm Tae

1 Night 2 Days Season 2 Hai Ngày Một ĐêmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/??)

Tiếp nối sự thành công của mùa thứ 1, các thành viên cũ và mới của mùa thứ 2 đã lên đường, tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim vui nhộn, ấm áp và trên tất cả là giới thiệu những cảnh đẹp của Hàn Quốc tới những ai đam mê du lịch.

Unknown2016-03-30 16:56:25

Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed Việt Sub (2012)

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước mỹ nổi bật phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước mỹ vận động giúp nước mỹ có thức ăn và giúp cho nền kinh tế mỹ tăng trưởng loạt phim gồm 4 phần cỗ máy thực phẩm food machine quốc gia di chuyển nation on the move quốc gia sử dụng điệnelectic nation và sản phẩm mỹ made in the usa phần 1 cỗ máy thực phẩm food machinetiết lộ về nước mỹ,xem phim tiết lộ về nước mỹ,download tiết lộ về nước mỹ,xem online tiết lộ về nước mỹ hd,xem tiết lộ về nước mỹ nhanh,tai phim tiết lộ về nước mỹ,america revealed,xem phim america revealed,download america revealed,xem online america revealed hd,xem america revealed nhanh,tai phim america revealed