Tiếng Sáo Nàng Hong - Bpee Kaew Nang Hong Việt Sub (2018)RSS Tiếng Sáo Nàng Hong - Bpee Kaew Nang Hong Việt Sub (2018)
Tiếng Sáo Nàng Hong - Bpee Kaew Nang Hong
Diễn viên: Bella Ranee Campen, Grate Warintorn Panhakarn
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pikul vì yêu nên tin tưởng, vì yêu nên nàng như con thiêu thân lao mình vào ngọn đèn.Tất cả cũng chỉ vì một chữ tình, linh hồn của nàng chẳng thể nào siêu thoát, luôn chờ đợi Khun Luang một kẻ đào hoa, trái tim của Khun Luang Raj chẳng bao giờ chung tình với bất cứ người con gái nào.
Hơn Cả Tình Bạn More Than Friends

Hơn Cả Tình Bạn More Than FriendsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nam thanh nữ tú: Ong Seong Woo và Shin Ye Eun. Trong phim Seong Woo vào vai Lee Soo, một nhiếp ảnh gia tài năng và Ye Eun hóa thân thành Kyung Woo Yeon, nữ thư pháp xinh đẹp. Bộ phim sẽ diễn tả mối tình đơn phương lẫn nhau kéo dài trong mười năm của hai nhân vật chính từ thời còn đi học đến lúc trưởng thành.

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand Mbc.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand MbcViệt Sub Năm: 2013 (Tập 128/130)

Một bộ phim về tình yêu và thành công của một người phụ nữ sau khi được đóng khung để giết chết mẹ mình. Một tham vọng sai lầm dẫn đến các hành vi trộm cắp tất cả mọi thứ một người phụ nữ đã có trong cuộc sống của cô. Thay vì trả thù, người phụ nữ tha thứ và hòa giải với kẻ thù của mình.

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui Zhen.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui ZhenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

Là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Thịnh Nhất Luân sẽ vào vai Bạch Hạo Vũ, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Lý Huệ Trân, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Bất Khả Xâm Phạm Untouchable.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Bất Khả Xâm Phạm UntouchableThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.

Unknown2020-10-22 22:50:01

Tiếng Sáo Nàng Hong - Bpee Kaew Nang Hong Việt Sub (2018)

pikul vì yêu nên tin tưởng vì yêu nên nàng như con thiêu thân lao mình vào ngọn đèntất cả cũng chỉ vì một chữ tình linh hồn của nàng chẳng thể nào siêu thoát luôn chờ đợi khun luang một kẻ đào hoa trái tim của khun luang raj chẳng bao giờ chung tình với bất cứ người con gái nàotiếng sáo nàng hong,xem phim tiếng sáo nàng hong,download tiếng sáo nàng hong,xem online tiếng sáo nàng hong hd,xem tiếng sáo nàng hong nhanh,tai phim tiếng sáo nàng hong,bpee kaew nang hong,xem phim bpee kaew nang hong,download bpee kaew nang hong,xem online bpee kaew nang hong hd,xem bpee kaew nang hong nhanh,tai phim bpee kaew nang hong,bella ranee campen,grate warintorn panhakarn