Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa - What A Wonderful Life Việt Sub (2017)RSS Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa - What A Wonderful Life Việt Sub (2017)
Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa - What A Wonderful Life
Diễn viên: Ngụy Thiên Tường, Lý Thạnh Li Sheng
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tốt nghiệp đại học, Tái Tiểu Hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại Bắc Kinh để phát triển. Không dễ dàng gì tìm được 1 công việc, lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên Kiều Mã mà bị sa thải. Vì mưu sinh, Tái Tiểu Hoa không cam lòng, quyết định cùng những người bạn học Vưu Lượng, Trương Hồng, Lương Diễm Lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp. Các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơ.
Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty Bride

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty BrideThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 34/34)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh Phần 2 Phrom Likhit - Love Destiny 2

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh Phần 2 Phrom Likhit - Love Destiny 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 6/26)

hành trình đầy kỳ diệu và tình yêu của Pood Tang, một cô gái làm công việc làm vườn và là con cháu của Sitang, mẹ của Kadesurang. Cuộc sống của Pood Tang thay đổi hoàn toàn khi cô tình cờ khám phá một chiếc hộp bí ẩn và một cuốn sách đặc biệt, mở ra trang mới của câu chuyện về thời gian và tình yêu.

Cá Sấu Và Chim Choi Choi Crocodile And Plover Bird

Cá Sấu Và Chim Choi Choi Crocodile And Plover BirdViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

kể về hai du học sinh ở trường đại học Bordeaux - Pháp, theo học ngành kiến trúc tràn đầy hy vọng với tương lai, Lý Nam Ân (Trương Thiên Ái) là một người am hiểu vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống Trung Quốc, trong khi đó Châu Nhĩ Văn (Trần Bách Lâm) là người thích kết hợp kiến trúc hiện đại và bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Không Duyên Đừng Phiền Destiny By Love.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Tần Lam,Hùng Nãi Cẩn

Không Duyên Đừng Phiền Destiny By LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 36/36)

một anh chàng đẹp trai tài năng giàu có điển hình - nhưng lại không thích kết hôn, còn là một anh chàng độc mồm độc miệng. Nữ nhân viên văn phòng Lưu Lâm (Tần Lam) nội tâm mềm yếu, nhưng bề ngoài lại cũng khá đanh đá, đã qua tuổi 30 nhưng vẫn không tìm được đối tượng phù hợp kết hôn nên đối với chuyện hô

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon Deer.Diễn Viên: Kangsom Tanatat,Aof Pongsak,Ying Veerawan

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon DeerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/??)

Tum (Kangsom) một chàng trai dễ thương, anh đã có người yêu, mua cả chung cư với dự định kết hôn nhưng chưa đi đến đâu thì đã bị bồ đá, hơn nữa gia đình anh liên tục gặp chuyện không vui, bố mẹ ly dị, anh rể chạy theo nhân tình bỏ chị gái anh phải nuôi con một mình... Quá chán đời, Tum quyết định trở thành một tay sát gái.

Unknown2017-05-14 11:24:17

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa - What A Wonderful Life Việt Sub (2017)

sau khi tốt nghiệp đại học tái tiểu hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại bắc kinh để phát triển không dễ dàng gì tìm được 1 công việc lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên kiều mã mà bị sa thải vì mưu sinh tái tiểu hoa không cam lòng quyết định cùng những người bạn học vưu lượng trương hồng lương diễm lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơtiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa,xem phim tiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa,download tiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa,xem online tiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa hd,xem tiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa nhanh,tai phim tiền đồ rộng lớn của tái tiểu hoa,what a wonderful life,xem phim what a wonderful life,download what a wonderful life,xem online what a wonderful life hd,xem what a wonderful life nhanh,tai phim what a wonderful life,ngụy thiên tường,lý thạnh li sheng