Tiến Công Nào, Tia Chớp! - Attack It, Lightning! Việt Sub (2017)RSS Tiến Công Nào, Tia Chớp! - Attack It, Lightning! Việt Sub (2017)
Tiến Công Nào, Tia Chớp! - Attack It, Lightning!
Diễn viên: Tưởng Kình Phu, Trần Á An
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lãnh Tử Phong (Tưởng Kình Phu) nguyên là tân thủ xuất hiện đang dần thăng tiến từ giới Boxing, sau khi gặp được Triệu Y Hồng (Trần Á An), 1 cô gái xuất thân từ gia đình Đấu Kiếm, đã thay đổi phương hướng của cuộc đời mình. Hai người cùng nhau gia nhập vào đội Đấu Kiếm hùng mạnh của Học viên Chấn Vũ.
Bí Mật Trà Hoa Viên Tea Love.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 53/82)

Từ nhỏ, tưởng rằng bố Tâm Vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên Chính Hạo vô cùng oán hận. Tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành, nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia. Liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhau?

Nữ Hoàng Insoo Queen Insoo.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Nữ Hoàng Insoo Queen InsooThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 83/83)

Lấy bối cảnh Hàn QUốc ngày xưa vào những năm của triều đại Chosun,ba người phụ nữ tranh giành quyền lực với nhau một cách quyêt liệt và gay gắt.Nhân vật nữ hoàng Insoo,bà là mẹ của vua Seong Jong,bà kết hôn với vị hoàng tử tên là Do Woon và bắt đầu chinh phục khát khao quyền lực

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And Back.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And BackViệt Sub Năm: 2023 (Tập 21/21)

kể về bác sĩ Purim, một bác sĩ phẫu thuật não nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng. Cha của anh là một giáo sư kinh tế nổi tiếng và mẹ anh là một nữ diễn viên nổi danh trong quá khứ. Với nguồn gốc gia đình hoàn hảo như vậy, cha anh đã định hình con đường của anh từ khi anh còn bé.

Mật Mã Ghen Tuông Rahut Rissaya.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Mật Mã Ghen Tuông Rahut RissayaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 33/36)

tiếp theo của channel 7 trong năm nay.Nội dung phim xoay quanh nhân vật Palai: Sau cái chết của cha mẹ cô, Palai (nữ chính) quyết định tìm bằng chứng cho thấy cái chết của cha mẹ cô không phải là ngẫu nhiên mà thực sự là một vụ giết người.

Máy Bay Chiến Đấu Istrebiteli.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Máy Bay Chiến Đấu IstrebiteliViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/24)

diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới II, các phi công trẻ Leonid và Boris tiếp nhận Trung đoàn Hàng không vào trong khu vực chiến tranh. Những kẻ thù được xác định sẽ bị tiêu diệt, nhưng ngay nhiệm vụ chiến đấu đầu tiên của mình, họ đã gặp phải thất bại.

Unknown2017-11-20 00:47:12

Tiến Công Nào, Tia Chớp! - Attack It, Lightning! Việt Sub (2017)

lãnh tử phong tưởng kình phu nguyên là tân thủ xuất hiện đang dần thăng tiến từ giới boxing sau khi gặp được triệu y hồng trần á an 1 cô gái xuất thân từ gia đình đấu kiếm đã thay đổi phương hướng của cuộc đời mình hai người cùng nhau gia nhập vào đội đấu kiếm hùng mạnh của học viên chấn vũtiến công nào,tia chớp,xem phim tiến công nào,tia chớp,download tiến công nào,tia chớp,xem online tiến công nào,tia chớp hd,xem tiến công nào,tia chớp nhanh,tai phim tiến công nào,tia chớp,attack it,lightning,xem phim attack it,lightning,download attack it,lightning,xem online attack it,lightning hd,xem attack it,lightning nhanh,tai phim attack it,lightning,tưởng kình phu,trần á an