Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - The Midnight Studio Thuyết Minh (2024)RSS Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - The Midnight Studio Thuyết Minh (2024)
Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - The Midnight Studio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seo Ki Joo là một nhiếp ảnh gia và điều hành một studio ảnh nhỏ. Anh ta là chủ sở hữu thứ 7 của studio ảnh và cửa hàng chỉ dành cho ma. Ki Joo chụp chân dung những hồn ma bước vào cửa hàng.
Tứ Giác Tình Yêu 4 In Love.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Tứ Giác Tình Yêu 4 In LoveThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện tình thứ ba là câu chuyện của ông trùm và cô luật sư khi tình yêu của họ không gắn liền thể xác. Chuyện tình cuối cùng được phim Tứ Giác Tình Yêu đế cập đến là câu chuyện của một anh chàng lùn và cô nàng cao kiều chứng mình khi yêu bề ngoài không quan trọng.

Người Mẫu Model.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Người Mẫu ModelThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 36/36)

Người Mẫu, Model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên Song Kyung Rin (Kim Nam Joo). Tuy nhiên sau khi nam người mẫu Jo Won Joon (Han Jae Suk) từ chối hợp tác với mình, cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫu.

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game Changer.Diễn Viên: Trần Hảo,Xa Thi Mạn,Huỳnh Đức Bân,Kim Cương

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game ChangerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

Unknown2024-04-24 19:37:39

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - The Midnight Studio Thuyết Minh (2024)

seo ki joo là một nhiếp ảnh gia và điều hành một studio ảnh nhỏ anh ta là chủ sở hữu thứ 7 của studio ảnh và cửa hàng chỉ dành cho ma ki joo chụp chân dung những hồn ma bước vào cửa hàngtiệm chụp ảnh ma quái,xem phim tiệm chụp ảnh ma quái,download tiệm chụp ảnh ma quái,xem online tiệm chụp ảnh ma quái hd,xem tiệm chụp ảnh ma quái nhanh,tai phim tiệm chụp ảnh ma quái,the midnight studio,xem phim the midnight studio,download the midnight studio,xem online the midnight studio hd,xem the midnight studio nhanh,tai phim the midnight studio