Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern Việt Sub (2023)RSS Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern Việt Sub (2023)
Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Go Hae Ra, một người phụ nữ đã từng làm việc chăm chỉ trong ngành bán hàng. Tuy nhiên, sau khi sinh con, cô đã quyết định nghỉ việc để dành thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng con cái. Trải qua 7 năm, Hae Ra quyết định trở lại công việc và bắt đầu tìm kiếm một công việc mới.
Tình Không Phai Rak Mai Leum.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Tình Không Phai Rak Mai LeumViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang Ya.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang YaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

kể về Han So Ran, người không có một người bạn nào trong thế giới thực, người bạn thực sự duy nhất của cô là ke-Soran sống ở Kwangya. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại người bạn trai cũ đã chia tay với cô bằng cách làm cô thất vọng cách đây 4 năm, và anh ta đang sống ở cái gọi là "Chế độ tương tự" vì anh ta không sử dụng điện thoại thông minh hay SNS.

Thiên Tài Weibo Micro-Blog Master.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,Trần Kiện Phong,Trần Tư Hàn,Trần Mỹ Hành,Lý Kim Minh

Thiên Tài Weibo Micro-Blog MasterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 26/26)

Weibo là tên một mạng xã hội rất phổ biến tại Trung Quốc, nội dung film kể về hai nhân vật đầy tiềm năng trong giới IT là Hàn Tử Tĩnh (Trần Kiện Phong) và Âu Dương Quá (Trần Tư Hàn) cùng lúc đem lòng yêu cô nhân viên văn phòng Sở Nhược Lâm, vì cô mà hai người gia nhập công ty mạng V Phong Thời Đại

Unknown2023-12-13 23:07:27

Thực Tập Sinh Tàn Nhẫn - Cruel Intern - Cold Blooded Intern Việt Sub (2023)

go hae ra một người phụ nữ đã từng làm việc chăm chỉ trong ngành bán hàng tuy nhiên sau khi sinh con cô đã quyết định nghỉ việc để dành thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng con cái trải qua 7 năm hae ra quyết định trở lại công việc và bắt đầu tìm kiếm một công việc mớithực tập sinh tàn nhẫn,xem phim thực tập sinh tàn nhẫn,download thực tập sinh tàn nhẫn,xem online thực tập sinh tàn nhẫn hd,xem thực tập sinh tàn nhẫn nhanh,tai phim thực tập sinh tàn nhẫn,cruel intern,cold blooded intern,xem phim cruel intern,cold blooded intern,download cruel intern,cold blooded intern,xem online cruel intern,cold blooded intern hd,xem cruel intern,cold blooded intern nhanh,tai phim cruel intern,cold blooded intern