Thông Thiên Địch Nhân Kiệt - Legendary Di Renjie Việt Sub (2017)RSS Thông Thiên Địch Nhân Kiệt - Legendary Di Renjie Việt Sub (2017)
Thông Thiên Địch Nhân Kiệt - Legendary Di Renjie
Diễn viên: Bạch Băng, Vương Vũ, Trần Dịch, Hám Thanh Tử, Nhậm Gia Luân
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (66/66)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm giữa Đường Cao Tông, Diêm Lập Bổn gặp gỡ Địch Nhân Kiệt trong trường hợp bị ngồi tù oan ức, sau khi giúp đỡ Địch Nhân Kiệt thì y quay sang tự cứu mình và phát hiện ra vụ án có nhiều điểm kỳ lạ.
Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of Destiny

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of DestinyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 21/21)

Mây Gió Và Mưa (Kingmaker: The Change of Destiny) Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon.

Kiếm Vương Triều Sword Dynasty

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Thiếu Niên Thiên Tử The Young Prince Of Han.Diễn Viên: Đặng Siêu,Phan Hồng,Vương Huy

Thiếu Niên Thiên Tử The Young Prince Of HanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 40/40)

Nói về cuộc đời của hoàng đế Thuận Trị. Thuận Trị 5 tuổi lên ngôi, 13 tuổi thân chánh. Đối diện với cục diện rất hỗ n loạn, Thuận Trị rút bài học triều Nguyên triều Minh bị mất nước, vứt bỏ những truyền thống lạc hậu, thu hút văn hóa ưu tú, dùng tư tưởng nhà nho cai tri nước nhà, dựng cơ sở thịnh thế của Khang Hy, Càn Long.Thế nhưng giữa một bên là bá quan văn võ một bên là hoàng thái hậu , Thuận Trị luôn lâm vào cảnh ko muốn mà vẫn phải làm dù nhân hậu nhưng chẳng thế làm gì trc thế lực quá

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Mỹ Nhân Tư Phòng Thái Beauty Private Kitchens.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Mỹ Nhân Tư Phòng Thái Beauty Private KitchensViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/??)

Tại thời nhà Tống, Tống Ngọc Điệp - một hậu duệ dòng máu hoàng tộc có kỹ năng nấu ăn tuyệt vời và trở thành một đầu bếp nổi tiếng trong hoàng cung và cũng chính nơi đây cô đã rơi vào tình yêu với tướng quân Lý Mã - con trai kẻ thù của gia đình. Cô sẽ phải chọn giữa tình yêu hay trách nhiệm với con đường mà cô đã chọn?

Unknown2017-10-29 04:20:26

Thông Thiên Địch Nhân Kiệt - Legendary Di Renjie Việt Sub (2017)

năm giữa đường cao tông diêm lập bổn gặp gỡ địch nhân kiệt trong trường hợp bị ngồi tù oan ức sau khi giúp đỡ địch nhân kiệt thì y quay sang tự cứu mình và phát hiện ra vụ án có nhiều điểm kỳ lạthông thiên địch nhân kiệt,xem phim thông thiên địch nhân kiệt,download thông thiên địch nhân kiệt,xem online thông thiên địch nhân kiệt hd,xem thông thiên địch nhân kiệt nhanh,tai phim thông thiên địch nhân kiệt,legendary di renjie,xem phim legendary di renjie,download legendary di renjie,xem online legendary di renjie hd,xem legendary di renjie nhanh,tai phim legendary di renjie,bạch băng,vương vũ,trần dịch,hám thanh tử,nhậm gia luân