Thời Đại Của Ta - In Our Prime Thuyết Minh (2022)RSS Thời Đại Của Ta - In Our Prime Thuyết Minh (2022)
Thời Đại Của Ta - In Our Prime
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chất lượng HD Nhà toán học thiên tài đào tẩu khỏi miền Bắc đã cố gắng che giấu quá khứ của mình cuối cùng bắt đầu dạy một học sinh đã từ bỏ môn Toán cách đúng để tìm ra câu trả lời.
Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Bánh Mì Số 1 Thế Giới 27°C Loaf Rock.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Bánh Mì Số 1 Thế Giới 27°C Loaf RockViệt Sub Năm: 2016

Ngô Bảo Xuân gặp được tiểu thư nhà giàu Trần Hân Mai ở tiểu học, sau đó thường chơi cùng nhau. Nhưng vì Ngô Bảo Xuân đến chú âm cũng không biết viết, sau khi Hân Mai chuyển trường, hai người không liên lạc thư từ

Ngày Tươi Đẹp One Fine Day.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Ngày Tươi Đẹp One Fine DayViệt Sub Năm: 2017

Alana, một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình, đã gặp Mahesa tại Barcelona. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họ.

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá Splash.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá SplashViệt Sub Năm: 1984

Chàng trai trẻ Allen (Tom Hanks) lại được cô gái xinh đẹp Madison (Daryl Hannal) cứu sống trong tình trạng gần như khỏa thân hoàn toàn sau một tai nạn trên biển. Sau khi cứu Allen, cô gái và chàng trai mà nàng mới cứu bắt đầu hẹn hò nhau. Allen sau đó đã phát hiện chân của Madison mỗi lần bị ướt sẽ biến thành chiếc đuôi cá, hiện nguyên hình là một người cá đích thực.

Unknown2024-01-17 16:02:22

Thời Đại Của Ta - In Our Prime Thuyết Minh (2022)

chất lượng hd nhà toán học thiên tài đào tẩu khỏi miền bắc đã cố gắng che giấu quá khứ của mình cuối cùng bắt đầu dạy một học sinh đã từ bỏ môn toán cách đúng để tìm ra câu trả lờithời đại của ta,xem phim thời đại của ta,download thời đại của ta,xem online thời đại của ta hd,xem thời đại của ta nhanh,tai phim thời đại của ta,in our prime,xem phim in our prime,download in our prime,xem online in our prime hd,xem in our prime nhanh,tai phim in our prime