Thiên Sư Bắt Ma 5: Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng - Mr Vampire 5: Vampire Vs. Vampire Thuyết Minh (1989)RSS Thiên Sư Bắt Ma 5: Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng - Mr Vampire 5: Vampire Vs. Vampire Thuyết Minh (1989)
Thiên Sư Bắt Ma 5: Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng - Mr Vampire 5: Vampire Vs. Vampire
Diễn viên: Ching Ying Lam, Siu Hou Chin, Fong Liu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Lâm Chấn Anh vào vai người đi bắt cương thi. Ông phát hiện ra nguồn nước trong làng mình đã bị dơi làm ô nhiễm. Trong quá trình đào giếng để tìm nguồn nước mới, ông vô tình khai quật được một thây ma của một giáo sĩ tà ác.
Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten Scoundrels.Diễn Viên: Steve Martin,Michael Caine,Glenne Headly,Anton Semkin,Mikhail Trukhin

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten ScoundrelsViệt Sub Năm: 1988

Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.

Tuổi Mới Lớn Young Adult.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Tuổi Mới Lớn Young AdultViệt Sub Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Unknown2020-02-29 07:05:05

Thiên Sư Bắt Ma 5: Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng - Mr Vampire 5: Vampire Vs. Vampire Thuyết Minh (1989)

trong phim lâm chấn anh vào vai người đi bắt cương thi ông phát hiện ra nguồn nước trong làng mình đã bị dơi làm ô nhiễm trong quá trình đào giếng để tìm nguồn nước mới ông vô tình khai quật được một thây ma của một giáo sĩ tà ácthiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,xem phim thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,download thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,xem online thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng hd,xem thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng nhanh,tai phim thiên sư bắt ma 5,cương thi đấu ma cà rồng,mr vampire 5,vampire vs vampire,xem phim mr vampire 5,vampire vs vampire,download mr vampire 5,vampire vs vampire,xem online mr vampire 5,vampire vs vampire hd,xem mr vampire 5,vampire vs vampire nhanh,tai phim mr vampire 5,vampire vs vampire,ching ying lam,siu hou chin,fong liu