Thiên Định Tơ Duyên - Match Made In Heaven Returns Việt Sub (2015)RSS Thiên Định Tơ Duyên - Match Made In Heaven Returns Việt Sub (2015)
Thiên Định Tơ Duyên - Match Made In Heaven Returns
Diễn viên: Mc Lee Hwi Jae, Taemin, Henry, Hyosung, Junghwa, Narsha, Fujii Mina, Moon Hee Jun, Hyun Woo, Leeteuk
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một show thực tế ghép cặp những ngôi sao và lần trở lại này sẽ được nâng cấp. Show mới sẽ thiên về việc ghép cặp nhiều hơn nữa và sẽ có một dàn khách mời nổi tiếng từ những tập đầu tiên. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi MC Lee Hwi Jae, đóng vai một người truyền thông điệp tình cảm giữa những người tham gia và đưa cho họ những lời khuyên từ chính kinh nghiệm hẹn hò của bản thân.
Horimiya (Live Action) ホリミヤ

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Cô Gái Người Máy Q10

Cô Gái Người Máy Q10Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Fukai Heita (Sato Takeru) là một nam sinh năm 3 bình thường với một trái tim nhân hậu nhưng không có hứng thú với tình yêu. Cậu đã phát hiện ra bí mật của một học sinh chuyển trường bí ẩn (Maeda Atsuko). Cô ấy trông giống như một cô gái nhưng thực ra lại là một con rô-bốt có tên là Q10! Tuy nhiên, anh bắt đầu yêu “cô ấy” và gây ra rắc rối trong trường

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô Tô.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Power Rangers Turbo Siêu Nhân Ô TôViệt Sub Năm: 1996 (Tập 20/45)

Đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của Mỹ. Trong khi Divatox đe dọa tới sự an toàn của Trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giới.

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng Xê.Diễn Viên: Johnny Yong Bosch,Nakia Burrise,Blake Foster

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng XêViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

kể về tình bạn giữa Kotani Nobuko (Nobuta), một học sinh nhút nhát, lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình, và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau - Kiritani Shuuji và Kusano Akira - cùng sự trưởng thành của họ, bên cạnh nhau. Khi Nobuko chuyển về trường mới, cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mình.

Unknown2020-05-09 15:43:26

Thiên Định Tơ Duyên - Match Made In Heaven Returns Việt Sub (2015)

đây là một show thực tế ghép cặp những ngôi sao và lần trở lại này sẽ được nâng cấp show mới sẽ thiên về việc ghép cặp nhiều hơn nữa và sẽ có một dàn khách mời nổi tiếng từ những tập đầu tiên chương trình sẽ được dẫn dắt bởi mc lee hwi jae đóng vai một người truyền thông điệp tình cảm giữa những người tham gia và đưa cho họ những lời khuyên từ chính kinh nghiệm hẹn hò của bản thânthiên định tơ duyên,xem phim thiên định tơ duyên,download thiên định tơ duyên,xem online thiên định tơ duyên hd,xem thiên định tơ duyên nhanh,tai phim thiên định tơ duyên,match made in heaven returns,xem phim match made in heaven returns,download match made in heaven returns,xem online match made in heaven returns hd,xem match made in heaven returns nhanh,tai phim match made in heaven returns,mc lee hwi jae,taemin,henry,hyosung,junghwa,narsha,fujii mina,moon hee jun,hyun woo,leeteuk