Thị Trấn Hemlock Grove Phần 1 - Hemlock Grove Season 1 Việt Sub (2013)RSS Thị Trấn Hemlock Grove Phần 1 - Hemlock Grove Season 1 Việt Sub (2013)
Thị Trấn Hemlock Grove Phần 1 - Hemlock Grove Season 1
Diễn viên: Famke Janssen, Bill Skarsgård, Landon Liboiron
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (2/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Thị Trấn Hemlock Grove, sau khi phát hiện xác cô gái bị giết một cách man rợ, cảnh sát bắt tay vào điều tra và tìm kiếm hung thủ. Nhưng trong một thị trấn mà tất cả mọi người đều đang che giấu bí mật đen tối của bản thân. Liệu con quái vật thật sự đó có lộ diện
Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6.Diễn Viên: Lady Gaga,Kathy Bates,Angela Bassett

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tiếp nối series kinh dị ăn khách, phần 6 tiếp tục với những câu chuyện kinh dị mới. xoay quanh lịch sử bí mật của cộng đồng phù thủy và ma thuật tại Mỹ. Sau hơn 300 năm kể từ giai đoạn hỗn loạn từ phiên tòa phù thủy Salem, những phù thủy còn sống sót đang phải đối mặt với nạn diệt vong.

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Unknown2016-12-01 04:37:27

Thị Trấn Hemlock Grove Phần 1 - Hemlock Grove Season 1 Việt Sub (2013)

trong phim thị trấn hemlock grove sau khi phát hiện xác cô gái bị giết một cách man rợ cảnh sát bắt tay vào điều tra và tìm kiếm hung thủ nhưng trong một thị trấn mà tất cả mọi người đều đang che giấu bí mật đen tối của bản thân liệu con quái vật thật sự đó có lộ diệnthị trấn hemlock grove phần 1,xem phim thị trấn hemlock grove phần 1,download thị trấn hemlock grove phần 1,xem online thị trấn hemlock grove phần 1 hd,xem thị trấn hemlock grove phần 1 nhanh,tai phim thị trấn hemlock grove phần 1,hemlock grove season 1,xem phim hemlock grove season 1,download hemlock grove season 1,xem online hemlock grove season 1 hd,xem hemlock grove season 1 nhanh,tai phim hemlock grove season 1,famke janssen,bill skarsgård,landon liboiron