The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka Chưa Sub (2011)RSS The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka Chưa Sub (2011)
The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết bí ẩn của ông nội, Hugh Anthony Disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông. Tại thư viện này, cậu đã gặp một cô gái tên là Dalian. Chiếc chìa khóa trong tay Hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người Dalian, còn được biết đến với cái tên tủ sách Dantalian.
Âm Hồn Đô Thị Tastes Of Horror

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of HorrorChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn Im Da Woong, Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Kim Yong Gyun, và Chae Yeo Jun đạo diễn.

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And Fox.Diễn Viên: Tommy Sik,Kara Hui,Ji Chunhua,Hou Tongjiang,Xu Yaoxuan

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And FoxChưa Sub Năm: 2018

The mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog. The two are close friends who live together on a mountain. Their other friends include a wolf, a bear, a rabbit, and birds.

Trái Tim Định Mệnh Trai Tim Dinh Menh.Diễn Viên: Tommy Sik,Kara Hui,Ji Chunhua,Hou Tongjiang,Xu Yaoxuan

Trái Tim Định Mệnh Trai Tim Dinh MenhChưa Sub Năm: 2014

cuộc đời của Tessa Ramirez với những khuất mắc trong trái tim sau khi được một người đàn ông hết mực yêu thương mặc dù cô đã một lần lầm lỡ trong tình yêu, vốn là một người phụ nữ có học thức cao củng như địa vị xã hội, sau khi cô tốt nghiệp tại trường luật ở Philippines thì cô đã trở thành một trong những người có tiếng trong nghành luật sư, đã từng nhiều lần lên án bảo vệ sự đàn áp và bót lột sức lao động của trẻ em

Unknown2017-03-15 07:10:57

The Mystic Archives Of Dantalian - Dantalian No Shoka Chưa Sub (2011)

sau cái chết bí ẩn của ông nội hugh anthony disward đã được kế thừa ngôi nhà và thư viện sách của ông tại thư viện này cậu đã gặp một cô gái tên là dalian chiếc chìa khóa trong tay hugh chính là chìa khóa mở ra kho sách với những tri thức bị cấm trong người dalian còn được biết đến với cái tên tủ sách dantalianthe mystic archives of dantalian,xem phim the mystic archives of dantalian,download the mystic archives of dantalian,xem online the mystic archives of dantalian hd,xem the mystic archives of dantalian nhanh,tai phim the mystic archives of dantalian,dantalian no shoka,xem phim dantalian no shoka,download dantalian no shoka,xem online dantalian no shoka hd,xem dantalian no shoka nhanh,tai phim dantalian no shoka