Thế Giới Miền Tây Phần 3 - Westworld Season 3 Việt Sub (2020)RSS Thế Giới Miền Tây Phần 3 - Westworld Season 3 Việt Sub (2020)
Thế Giới Miền Tây Phần 3 - Westworld Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục là series truyền hình được đầu tư công phu của đài HBO lấy chủ đề phức tạp về sự hiện sinh, tiến bộ khoa học và những con robot có ý thức.
Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1Việt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

Năm 1991, Glenda Cleveland, một phụ nữ sống trong căn hộ Milwaukee bên cạnh Jeffrey Dahmer’s, lo ngại về tiếng ồn và mùi phát ra từ lỗ thông hơi chung của họ. Dahmer tán tỉnh nạn nhân tiềm năng tiếp theo của mình, Tracy Edwards, trong một quán bar và đưa anh ta về nhà, nhưng Tracy đã trốn thoát và hạ cờ cảnh sát.

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of Deity.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Elliya,Kim Ok Bin,Han Seo Jin,Shim Hee Sup

Trái Tim Tử Thần Kokdu: Season Of DeityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

kể về cứ sau mỗi 99 năm, Thần chết Kokdu sẽ trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này, anh sống với thân phận của Do Jin Woo. Han Gye Jeol là một bác sĩ, nhưng luôn bị coi thường bởi cô tốt nghiệp tại một trường không mấy danh tiếng.

Unknown2020-05-07 10:25:02

Thế Giới Miền Tây Phần 3 - Westworld Season 3 Việt Sub (2020)

tiếp tục là series truyền hình được đầu tư công phu của đài hbo lấy chủ đề phức tạp về sự hiện sinh tiến bộ khoa học và những con robot có ý thứcthế giới miền tây phần 3,xem phim thế giới miền tây phần 3,download thế giới miền tây phần 3,xem online thế giới miền tây phần 3 hd,xem thế giới miền tây phần 3 nhanh,tai phim thế giới miền tây phần 3,westworld season 3,xem phim westworld season 3,download westworld season 3,xem online westworld season 3 hd,xem westworld season 3 nhanh,tai phim westworld season 3